web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tiếp tục đồng hành với 35.000 thí sinh tham gia “Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2012” tại Cần Thơ.

Sau thành công tại TP.HCM, Ngày hội "Tư vấn tuyển sinh- Hướng nghiệp" tiếp tục được tổ chức tại thành phố miền Tây Nam bộ với quy mô hoành tráng hơn năm trước.

 

Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2012 do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT Cần Thơ và Trường Đại học Cần Thơ tổ chức sẽ diễn ra tại khuôn viên khu II Trường Đại học Cần Thơ (đường Ba Tháng Hai, Q.Ninh Kiều) trong hai ngày, bắt đầu từ 14g30 ngày 18/02/2012 và kéo dài đến 12g ngày 19/02/2012. 

Ngoài học sinh Cần Thơ có có rất nhiều học sinh đến từ 7 tỉnh thành gần như An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Hậu Giang đến những tỉnh xa xôi như Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng. Ngay từ đầu giờ chiều ngày 18/02/2012 và sáng sớm 19/02/2012, hàng đoàn xe từ các tỉnh thành xa xôi đã nối đuôi nhau đưa học sinh về tham dự ngày hội.

Tại gian hàng số 38 của trường Đại học Phòng cháy chữa cháy cùng với sự tham gia của hơn 90 gian tư vấn của 80 đơn vị trường học khác, Tổ công tác của nhà trường đã phối hợp với các cán bộ Sở Phòng cháy chữa cháy và CNCH Thành phố Cần Thơ đã làm việc hết công suất để mang đến cho các học sinh miền Tây sông nước những thông tin về việc tham dự kỳ thi vào trường Đại học Phòng cháy chữa cháy năm 2012.

Bên cạnh đó trực tiếp tư vấn định hướng nghề nghiệp cho các em rất cần thiết cho học sinh trước ngưỡng cửa mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay. Vì vậy trong khu vực Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Khoa học xã hội – sư phạm – luật- Công an – quân đội, cán bộ của nhà trường tham gia ban tư vấn đã chia sẻ tận tình, cung cấp thông tin tuyển sinh trực tiếp và định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh thi vào Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy nói riêng và thi vào các trường CAND nói chung. Gần 11h20, học sinh vẫn vây quanh các thầy cô để tiếp tục đặt các câu hỏi tư vấn.

Như vậy, sau hai ngày diễn ra, Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2012 do Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT tổ chức tại Trường Đại học Cần Thơ đã thu hút khoảng 35.000 học sinh khắp các tỉnh thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long tham gia.

 

Sau ngày hội tại Cần Thơ, các thành viên trong Tổ công tác nhà trường sẽ tiếp tục hành trình đến với các em học sinh của thành phố Đà Nẵng vào cuối tuần tới.

 

Sau đây là một số hình ảnh của Tổ công tác tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh- Hướng nghiệp – Cần Thơ:

 

Cán bộ Tổ công tác  tranh thủ trao đổi và thống nhất nội dung tư vấn  thông tin tuyển sinh của trường Đại học PCCC tại ngày hội – Ảnh: M.C.Q
 Học viên D23 đang thực tập tham gia tư vấn thông tin tuyển sinh của trường Đại học PCCC tại ngày hội – Ảnh: Đ.T.V

Cán bộ Tổ tuyên truyền   – Sở CS PCCC T/p Cần Thơ tham gia  tư vấn thông tin tuyển sinh của trường Đại học PCCC tại ngày hội – Ảnh: T.T.A

Trần Văn Đồng