web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Sơ kết học kỳ I năm học 2011-2012 khối học viên trung cấp tại cơ sở II-Lương Sơn.

Thực hiện chương trình năm học 2011-2012, ngày 27/02/2012 tại cơ sở II -Lương Sơn – Hòa Bình, trường Đại học PCCC đã tổ chức sơ kết học kỳ I năm học 2011-2012 khối học viên trung cấp.

Đến dự và chỉ đạo lễ sơ kết có đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng, các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị và toàn thể học viên hệ trung cấp trong và ngoài ngành Công an.

 
Đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các học viên trong và ngoài ngành công an

Thay mặt Ban giám hiệu, đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình đã trình bày báo cáo sơ kết học kỳ I và những phương hướng học kỳ II. Do yêu cầu đào tạo thường xuyên bổ sung học viên nhưng bằng lòng quyết tâm của mình các đồng chí đã hoàn thành chương trình đào tạo đề ra, đã ổn định việc học tập-rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn thanh niên, nhà trường tổ chức đạt kết quả cao. Cụ thể 3 học viên đạt loại giỏi, 174 học viên đạt loại khá.

 

Tại lễ sơ kết, đại diện cán bộ, giáo viên, học viên đã có nhiều tham luận làm rõ những mặt làm được, chưa làm được của học viên hệ trung học và chỉ ra những việc cần thực hiện trong học kỳ II.

Trong buổi lễ sơ kết đồng chí Vũ Văn Bình đã trao thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học kỳ I, đồng thời chúc mừng và động viên học viên trung cấp nỗ lực cố gắng hơn nữa trong  học kỳ II đạt kết quả tốt hơn.

 

 

Đức Thịnh-Xuân Du