web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa 4 sơ kết 1 năm thực hiện Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”

Thực hiện hướng dẫn số 66/T34-P4 của Hiệu trưởng trường Đại học PCCC. Ngày 24/2/2012, Khoa Cứu hộ cứu nạn đã tổ chức Sơ kết một năm thực hiện cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”. 

Trong buổi sơ kết đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Trương Đình Hồng, Trưởng khoa đã đánh giá kết quả triển khai và thực hiện cuộc vận động.

 

Qua một năm triển khai thực hiện Cuộc vận động, Lãnh đạo Khoa 4 luôn luôn quán triệt, triển khai, phổ biến nội dung của Cuộc vận động; chỉ đạo sát xao việc thực hiện các kế hoạch và chương trình hành động cũng như các chỉ thị, mệnh lệnh, nghị quyết của cấp trên qua đó đã tạo nên những chuyển biến tích cực. Các giáo viên tự giác chấp hành tốt nội quy, quy định của nhà trường, quy chế đào tạo, nghiêm chỉnh chấp hành điều lệnh Công an nhân dân, thực hiện nếp sống văn hóa.

 

Trong năm học 2011-2012, Khoa 4 luôn xác định việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của Khoa. Vì vậy, Khoa luôn gắn chặt Cuộc vận động với việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn và các hoạt động phong trào. Qua đó giúp các giáo viên trong Khoa luôn yên tâm tư tưởng công tác, có ý thức nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn và các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Nhà trường giao.

 

 

Phạm Viết Tiến