web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giao lưu giữa Chi đoàn K36H Đại học PCCC và Chi đoàn K56 Khuyến nông trường Đại học Lâm Nghiệp

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu hai trường Đại học PCCC và trường Đại học Lâm Nghiệp. Vừa qua, tại cơ sở II Lương Sơn – Hòa Bình, Chi đoàn K36H đã tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ – thể dục, thể thao với Chi đoàn K56 Khuyến Nông – Đại học Lâm nghiệp. Tham gia buổi giao lưu có các đồng chí Phạm Thành Trung – Phó bí thư Đoàn trường Đại học PCCC cùng toàn thể đoàn viên thanh niên 2 Chi đoàn.

Đây là một trong những hoạt đồng chào mừng Tháng Thanh niên năm 2012, hướng tới kỉ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2012). Ban chấp hành 2 Chi đoàn đã thống nhất chương trình nội dung các hoạt động giao lưu tại 2 đơn vị với sự tham gia đầy đủ và nhiệt tình của đoàn viên hai Chi đoàn. 

Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tăng cường tinh thần đoàn kết, học hỏi giữa học viên 2 trường, buổi giao lưu đã diễn ra sôi nổi, tạo ra một không khí vô cùng náo nhiệt, tràn đầy niềm vui thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng các trò chơi, đố vui…
 
Qua buổi giao lưu, các bạn chi đoàn K56 Khuyến nông, Đại học Lâm Nghiệp đã thêm hiểu về hình ảnh người chiến sĩ Công an nói chung và người Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn nói riêng.
 
 
 
Thành Trung – Thanh Lâm