web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lâm Đồng: Liên tiếp xảy ra cháy nhà

Trưa ngày 12/3/2012, tại huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã liên tiếp xảy ra hai vụ cháy lớn gây thiệt hại nặng về kinh tế nhưng rất may không có ai thương vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy thứ nhất xảy ra vào khoảng 12h, tại một cơ sở sản xuất nến trên đường Hoàng Văn Thụ, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng.

Lâm Đồng liên tiếp xảy ra hỏa hoạn

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã huy động 3 xe cứu hỏa tới hiện trường phối hợp với người dân tiến hành dập lửa. Khoảng 1 giờ sau đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy tuy không gây thương vong nhưng toàn bộ tài sản trong cơ sở này bị thiêu rụi.

Cũng vào thời điểm trên, ngôi nhà dân gần thác Liên Khương, huyện Đức Trọng đã xảy ra một vụ cháy nhưng rất may cư dân sống kề đó đã kịp thời phát hiện và gấp rút tiến hành dập lửa nên đám cháy không kịp lây lan sang những ngôi nhà kế bên.

Trước đó, trưa 6/3/2012, một vụ hỏa hoạn khác cũng đã xảy ra tại căn nhà số 41B đường Hà Huy Tập, TP. Đà Lạt làm thiêu rụi ngôi nhà, đồng thời là xưởng mộc của gia đình anh Lê Minh.

ST.(Theo baomoi.com)