web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tham gia các hoạt động chào mừng ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2012).

Nằm trong các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 24/3/2012, Đoàn trường đại học PCCC đã tham gia các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do trường Đại học Kỹ thuật hậu cần tổ chức. 

Các học viên lớp K36A,B đã đại diện cho đoàn viên thanh niên trường đại học PCCC đã tham gia tất cả các hoạt động trong chuỗi các hoạt động  trong kế hoạch “ Hội trại Thanh Niên” của trường bạn trong đó có các hoạt động như: tham gia Lễ mít tinh kỉ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hội trại thanh niên, giao lưu văn nghệ với 8 trường CAND và đơn vị địa phương, liên hoan thể thao, ẩm thực, trò chơi dân gian…
 
Đây là những hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc và bổ ích. Qua dịp này các đoàn viên thanh niên trường đại học PCCC đã được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác đoàn và phong trào thanh niên với các trường bạn.
 
Đoàn thanh niên trường đại học PCCC đã tích cực tham gia các hoạt động, và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trong đó đã đạt giải nhất về cổng trại đẹp nhất, giải nhì thể thao của khối nữ.
 
Danh Luân