web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Kết quả thực hiện kế hoạch “Tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động phòng chống cháy nổ” năm 2012.

Thực hiện công văn số 353/BCA – C61 ngày 14/2/2012 của Bộ Công an về việc tổ chức tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ – PCCN) năm 2012 với chủ đề “Xây dựng văn hoá phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp là trách nhiệm và quyền lợi của doanh nghiệp và người lao động”, ngày 23/2/2012 trường Đại học PCCC đã có kế hoạch số 71/KH-T34-P6 về việc hưởng ứng tuần lễ quốc gia ATVSLĐ PCCN. Theo đó các đơn vị trong trường tăng cường công tác tự kiểm tra ATVSLĐ PCCN từ 9/3 – 18/3, đoàn kiểm tra của Trường gồm 2 tổ: Tổ kiểm tra ATVSLĐ và tổ kiểm tra PCCN. Đoàn đã tiến hành tổng kiểm tra trong toàn trường.

Tập huấn công tác PCCC

Qua công tác kiểm tra các tổ đã lập biên bản và kiến nghị khắc phục một số tồn tại, thiếu sót về vệ sinh lao động và ý thức tuân thủ quy trình công tác của một số cá nhân, đồng thời đề xuất mua bổ sung thêm các bình chữa cháy để trang bị cho các khu vực có nguy cơ cháy nổ cao. Điểm mới của kế hoạch năm nay, nhà trường đã giao cho các tổ chức quần chúng: Công đoàn, Đoàn thanh niên chủ động thực hiện các phần việc cụ thể như: Tổ chức phát động tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ từ 21/3 đến 21/4/2012; Tổ chức tập huấn công tác PCCC cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên: 70 người; Tổ chức tổng vệ sinh trong toàn trường vào “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Chủ nhật xanh”, xây dựng môi trường xanh sạch đẹp lồng ghép trong tháng thanh niên 2012…v.v.

Lớp tập huấn PCCC năm 2012 chụp ảnh lưu niệm

Thông qua việc thực hiện kế hoạch hưởng ứng tuần lễ quốc gia ATVSLĐ PCCN đã nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên về tầm quan trọng và sự cần thiết của công tác đảm bảo ATVSLĐ PCCN, bảo hộ lao động. Đồng thời nâng cao ý thức kỷ luật lao động, đảm bảo đúng quy trình lao động, giữ gìn ATVSLĐ PCCN – Xây dựng môi trường xanh sạch đẹp – An toàn trong nhà trường. 

Tạ Chí Công