web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo khoa học lần thứ 40 tại thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai

Ngày 30, 31/3/2012, tại thành phố PleiKu tỉnh Gia Lai đã diễn ra Hội thảo khoa học lần thứ 40 với chủ đề:Các trường Đại học kỹ thuật với sự phát triển bền vững kinh tế – xã hội các tỉnh Tây Nguyên.

Đến dự và chỉ đạo hội thảo có: đồng chí Trần Quang Quý – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Đại diện Vụ khoa học công nghệ, và sáng lập viên của câu lạc Bộ; Đại diện lãnh đạo các vụ, cục có liên quan trực tiếp đến các tỉnh Tây Nguyên; đại diện Vụ khoa học Công nghệ -Bộ khoa học Công nghệ về chương trình Tây Nguyên 3; đồng chí Măn Đung – Phó chủ tich UBND Tỉnh Gia Lai; đại diện lãnh đạo các sở: Khoa học và công nghệ, Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn… của 5 tinh Tây Nguyên: Đắc Lắc. Đắc Nông, Lâm Đồng, Kon Tum, Gia Lai; đại diện Lãnh đạo các trường, các nhà khoa học, ban lãnh đạo và các chuyên viên Phòng Quản lý khoa học công nghệ của 17 trường tham gia.

Về phía nhà trường có: đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn; lãnh đạo các đơn vị chức năng. 

 Đoàn đại biểu tham dự Hội thảo CLB khoa học công nghệ
các trường Đại học kỹ thuật lần thứ 40

Nội dung hội thảo tập trung xoay quanh chủ đề Các trường Đại học kỹ thuật với sự phát triển bền vững kinh tế – xã hội các tỉnh Tây Nguyên. Tại Hội thảo đã có trên 10 báo cáo khoa học về các lĩnh vực tài nguyên nước, rừng, biến đổi khí hậu, gia công bảo quản sản phẩm nông lâm. Tiến sĩ Đào Hữu Dân trường Đại học PCCC tham luận  về nội dung:  Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác PCCC trên địa bàn tỉnh Tây Nguyên. Trong khuôn khổ hội thảo gồm có các hoạt động: giao lưu văn hóa văn nghệ, lộ trình thành lập Hiệp hội khoa học các trường Đại học kỹ thuật tôn vinh các Giáo sư, Phó Giáo sư và Lãnh đạo các trường, Phòng Khoa học công nghệ mới được bổ nhiệm…

Đồng chí Đại tá, TS Đào Hữu Dân tham luận tại Hội thảo

Hội thảo có 36 báo cáo tham luận được đăng trong kỷ yếu, trong đó trường Đại học PCCC có 3 báo cáo do các tác giả: TS. Đào Hữu Dân; TS. Nguyễn Quốc Việt – KS. Khuất Băng Ngân và Thạc sĩ Nguyễn Xã Hội xây dựng với các nội dung: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác PCCC trên địa bàn tỉnh Tây Nguyên; Quy trình tổ chức hoạt đông chữa cháy rừng ở các tỉnh Tây Nguyên; Lựạ chọn các thiết bị chữa cháy phù hợp với rừng Tây Nguyên.

Hội thảo là cơ hội để các Sở, Ban, Ngành, UBND các tỉnh Tây Nguyên và các nhà khoa học của các trường Đại học kỹ thuật cùng nhau trao đổi, thảo luận những vấn đề đặt ra trước mắt cũng như lâu dài cần được tiếp tục nghiên cứu. Từ đó cùng đề xuất những mô hình phù hợp trong điều kiện hiện nay để thực hiện những nhiệm vụ NCKH cụ thể phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay

Kết thúc Hội thảo, trường Đại học Mỏ – Địa chất đã trao logo của Câu lạc bộ cho trường Đại học Lâm nghiệp Hà Nội – đơn vị giữ chức vụ chủ tịch luân phiên Câu lạc bộ lần thứ 41, dự kiến tổ chức vào tháng 10/2012 tại Bãi cháy Thành phố Hạ Long Tỉnh Quảng Ninh.  

Nguyễn Quốc Việt