web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ thông tin tuyên truyền Trường đại học PCCC tổ chức chương trình “ Rung Chuông Vàng”.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đoàn trường về việc đẩy mạnh các hoạt động VHVN – TDTT trong khối học viên chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên trường Đại học PCCC lần thứ XIII. Vào tối ngày 12/4/2012 Tổ thông tin tuyên truyền đã tổ chức chương trình “ Rung Chuông Vàng” trong khối học viên.

Đến dự và chỉ đạo có đ/c đại tá Tạ Văn Bằng trưởng phòng QLHV, đồng chí thiếu tá Trần Văn Đồng bí thư đoàn trường, đ/c đại úy Trần Văn An phó trưởng bộ môn 6, đồng chí đại úy Nguyễn Tiến Mạnh cán bộ phòng QLHV, và toàn thể các thầy cô, học viên toàn trường.
 
Chương trình “ Rung Chuông Vàng” do tổ thông tin tuyên truyền tổ chức có 16 câu hỏi, trên tất cả các lĩnh vực tập trung vào lĩnh vực lịch sử phát triển và truyền thống của nhà trường, có 3 câu hỏi tình huống đến từ 3 ban, 1 câu hỏi tiếng anh. Chặng 1 gồm 7 câu hỏi. Câu hỏi số 7 là câu hỏi an toàn, xong câu hỏi số 7 sẽ có sự cứu trợ của các thầy cô, thí sinh còn lại cuối cùng trên sàn thi đấu khi không trả lời được câu hỏi bạn thí sinh đó có 1 quyền trợ giúp bằng máy bay giấy của toàn thể các bạn học viên. Học viên nào vượt qua câu hỏi số 10 sẽ giành giải thưởng, người rung được chuông vàng sẽ nhận được giải thưởng 500,000đ từ ban tổ chức.
 
 
Kết quả chung cuộc. Tuy không rung được chuông vàng nhưng thí sinh Đỗ Anh Nho lớp D25B đã xuất sắc vượt qua 12 câu hỏi để dành giải thí sinh xuất sắc nhất, ban Biên tập đã xuất sắc nhận được 2 giải: Tình huống ấn tượng nhất và tiết mục văn nghệ hay nhất.
 
Danh Luân