web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bình Phước: Cháy sát trung tâm thương mại, 4 cửa hàng bị thiêu rụi.

Tối 14/5/2012, 4 cửa hàng kinh doanh và một xưởng điều ở phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước bốc cháy dữ dội. Cả khu trung tâm thương mại buôn bán sầm uất gần đó náo loạn.

19h, ngay khi phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút từ một cửa hàng xe máy, cả khu Trung tâm Thương mại Phước Bình và người dân phường Long Phước ở đối diện trở nên náo loạn. Người sợ hãi, kẻ hiếu kỳ đổ ra hiện trường xem đám cháy.

Đám cháy bắt đầu từ một cửa hàng xe máy, sau đó nhanh chóng lan ra các cửa hàng khác. Trong đó còn có xưởng điều của một công ty.

Phòng PC66, Công an tỉnh Bình Phước đã lập tức điều động 5 xe chữa cháy cùng gần 40 cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường tham gia dập tắt đám cháy, cùng với sự trợ giúp của một xe bồn nước tại địa phương, lực lượng công an và dân quân tự vệ. Đến khoảng 21h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Toàn bộ 4 cửa hàng và một xưởng điều đã bị thiêu rụi. Ước thiệt hại ban đầu khoảng 7,5 tỷ đồng. Rất may thời điểm xảy ra cháy, người dân đã kịp thời chạy thoát nên không ai bị thương.

Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy.

ST.(Theo VnExpress)