web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đặng Đức Anh – Sinh viên tiêu biểu trong học tập và rèn luyện

Người bố của mình cũng như bao người bố khác là một hình tượng lý tưởng về người lính Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy mà mình hướng tới và cũng chính bố là người giúp mình nuôi dưỡng ước mơ, là động lực để mình phấn đấu”.  Đó là tấm gương của Đặng Đức Anh – sinh viên năm thứ 4 Trường Đại học PCCC. Bạn một trong những tấm gương sáng trong phong trào học tập cũng như các phong trào của Đoàn trường.   

Đức Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống ngành Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy tại vùng đất Cố Đô Hoa Lư, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Do có truyền thống gia đình, nên ngay từ nhỏ Đức Anh đã hình thành trong mình ước mơ trở thành người lính phòng cháy, chữa cháy giống như người cha đáng kính của mình.

Tháng 9 năm 2008, bạn đã trở thành học viên trường Đại học PCCC. Với năng lực của mình nên ngay từ khi bước chân vào trường, Đức Anh đã được giao trọng trách làm Lớp phó đời sống. Là một con người năng  nổ, nhiệt tình, có trách nhiệm, biết cách tổ chức các hoạt động để thu hút các học viên tham gia, biết tiếp thu lắng nghe những chia sẽ đóng góp của mọi người để tự mình hoàn thiện hơn. Đng thời, Đức Anh cũng tham gia, học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm trong các hoạt động phong trao văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Hiện tại, bạn còn là Tổ trưởng Tổ Thông Tin Tuyên Truyền của trường. Nhiều năm hoạt động trong tổ tuyên truyền, ban luôn năng nổ trong công tác Đoàn, Đức Anh liên tục gặt hái rất nhiều giải thưởng do Đoàn trường cũng như Tổng Cục tổ chức. Và không làm mất sự kỳ vọng của các thầy, Đức Anh đã 3 năm liền đạt giải nhì cuộc thi “Cán bộ chỉ huy giỏi”.

Tham gia các phong trào tích cực thế nhưng Đức Anh vẫn không quên dành thời gian của mình cho việc học tập. Bạn có thành tích học tập mà không phải ai cũng có thể đạt được, 2 năm liền đạt học viên giỏi, giải 3 đề tài nghiên cứu khoa học 2010-2011 giải khuyến khích đề tài NCKH 2011-2012 của sinh viên do nhà trường tổ chức. Gần đây nhất, bạn đã trở thành thành viên của đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ học tập. Ngoài việc giỏi văn hóa, thể thao đối với Đức Anh cũng là niềm yêu thích không kém so với thành tích học tập.

Nói về bí quyết vừa có thể tham gia các hoạt động của Đoàn một cách xuất sắc nhưng vẫn dành thời gian cho việc học, Đức Anh khiêm tốn cho hay: “Bí quyết của mình thì không có nhiều chỉ là tập trung, làm việc hết mình và có kế hoặch cụ thể. Lúc học thì chăm chú lắng nghe nhớ kỹ những gì thầy cô giảng, khi tham gia các hoạt động Đoàn thì cố gắng làm việc hết mình, luôn xác định rõ việc nào ra việc đó, không tham gia các công việc một cách tràn lan mà mất đi tính hiệu quả”.

Nói về hướng đi sắp tới sau khi rời ghế nhà trường, Đức Anh tiết lộ: “Mình sẽ cố gắng công tác thật tốt, cố gắng trao dồi thêm kinh nghiệm thông qua thực tế và cũng thông qua các công tác ở địa phương để tuyên truyền cho mọi người biết về trường Đại học PCCC”.

Lê Huy Hoàng