web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Áo: Nhà xác bốc cháy vì một thi hài quá nhiều mỡ

Giới chức lò thiêu ở Áo cho biết, thi hài của một người phụ nữ béo phì mới qua đời chính là nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn ở tòa nhà và khiến lính chữa cháy phải vào cuộc.

Lính chữa cháy ở thành phố Graz, miền nam Áo, bị phủ kín dưới lớp bồ hóng dày khi cố gắng ngăn chặn ngọn lửa nuốt trọn lò thiêu.

Vụ việc trên được giới truyền thông Áo đưa tin rộng rãi và làm dấy lên những lời kêu gọi về việc giới hạn số cân nặng của thi hài để ngăn chặn các đám cháy kiểu như trên trong tương lai.

Một số quốc gia như Thụy Sĩ và Anh đã có những lò thiêu chuyên phục vụ những thi hài quá cỡ, phù hợp với xu hướng vòng eo ngày càng tăng.

Nói với Daily Mail, giám đốc tang lễ Christea Bogdan của nhà tang lễ Gillman ở Tooting, nam London cho hay, trong suốt thời gian làm nghề ông chưa từng nghe thấy trường hợp nào như ở trên.

Một báo cáo về đám cháy ở lò thiêu Áo cho hay, người phụ nữ được hỏa thiêu nặng hơn 200kg và kích cỡ của bà này khiến lò thiêu bị nóng quá mức.

Các bản tin trên báo cho hay, nhiệt độ máy lọc lên tới 300độ C và nhà chức trách tại đó nhận ra có vấn đề xảy ra khi khói đen cuồn cuộn dâng lên trong tòa nhà. Thiết bị trên ngay lập tức đã được tắt song lửa đã bốc lên ở máy lọc.

Đám cháy chỉ được kiểm soát khi lính chữa cháy xả nước qua ống thông dùng để rửa máy lọc. Việc sửa chữa lò thiêu sẽ mất vài ngày và cơ sở này sẽ phải tạm dừng hoạt động trong thời gian đó.

ST.(theo phapluattp.vn)