web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chi bộ Liên thông 2 tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Trường ĐH PCCC tháng 6 năm 2012. Được sự đồng ý của các đơn vị chức năng. Tại Phòng họp nhà N2 ký túc xá trường ĐH PCCC Chi bộ lớp Liên thông 2 đã tổ chức lễ kết nạp cho 7 quần chúng ưu tú của Chi bộ vào Đảng, tới dự và chỉ đạo có đồng chí  Đại tá Vũ Văn Bình – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo Phòng Quản lý học viên, đại diện các phòng chức năng, Đoàn Thanh niên và các chi bộ bạn cùng trên 40 đảng viên trong chi bộ.

Đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng trao Quyết định kết nạp Đảng cho 7 đồng chí.

 

Tại buổi Lễ, sau khi đồng chí Tô Duy Dũng – Bí thư chi bộ LT2 đọc quyết định kết nạp đảng viên của Đảng uỷ, trong không khí trang nghiêm, xúc động 7 quần chúng ưu tú đã tuyên thệ trước Quốc kỳ và Đảng kỳ về lòng trung thành của mình đối với Đảng và hứa sẽ nỗ lực rèn luyện theo nhiệm vụ người Đảng viên Công sản Hồ Chí Minh. Đại diện chi uỷ đồng chí Tô Duy Dũng – Bí thư chi bộ LT2 nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ các đảng viên dự bị.

 

Tại buổi lễ thay mặt Thường vụ Đảng ủy nhà trường đồng chí  Đại tá,TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao việc tổ chức kết nạp Đảng kịp thời cho các quần chúng ưu tú của Chi bộ LT2 trước khi ra trường, nhấn mạnh ý nghĩa thiêng liêng khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, truyền thống hào hùng của Đảng ủy trường ĐH PCCC, việc tiếp tục rèn luyện tu dưỡng của các đảng viên dự bị để sớm trở thành đảng viên chính thức của Đảng.

 

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ LT2 là một nét mới trong công tác phát triển Đảng của nhà trường năm nay, khi thực hiện theo Hướng dẫn số 01-HD/BTCTW ngày 05/01/2012 của Ban Chấp hành Trung ương "Hướng dẫn một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng", theo đó thủ tục kết nạp Đảng đã được rút gọn còn 7 bước đảm bảo ý nghĩa, thiết thực và trang trọng.

 

                                                                                               

Trần Văn Đồng