web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ ký kết triển khai quy chế phối hợp giữa khoa chữa cháy, Khoa CNCH với các phòng chức năng thuộc Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Thứ trưởng thường trực Bộ Công an về việc triển khai có hiệu quả Quy chế phối hợp giữa trường Đại học PCCC và Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội. Ngày 22/6/2012, trường Đại học PCCC đã tổ chức Lễ ký kết triển khai quy chế phối hợp giữa Khoa Chữa cháy, Khoa Cứu nạn,cứu hộ (CNCH) với các phòng chức năng thuộc Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội.

Tham gia Lễ ký kết có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Bính, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông; Thượng tá Nguyễn Quang Thuyên, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Cầu Giấy; Trung tá Nguyễn Văn Thắng, Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC Hoàng Mai.

Về phía nhà trường có đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo và các đồng chí giáo viên Khoa Chữa cháy, Khoa CNCH.

Đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Mục đích của việc triển khai Quy chế phối hợp nhằm kịp thời nhận tin và phối hợp dập tắt các đám cháy trên địa bàn thành phố Hà Nội có hiệu quả; Nâng cao hiệu quả đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động thực tiễn công tác PCCC&CNCH.

Nội dung của Quy chế phối hợp gồm: Phối hợp trong tổ chức chữa cháy và CNCH, Phối hợp trong đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ; Phối hợp trong công tác NCKH. Trong đó, trường Đại học PCCC có nhiệm vụ bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ về chữa cháy và CNCH; phối hợp giúp đỡ trong việc nghiên cứu khoa học, ứng dụng khoa học kỹ thuật mới vào thực tế công tác PCCC và CNCH cho cán bộ, chiến sỹ các phòng chức năng thuộc sở Cảnh sát PCCC Hà Nội; Phối hợp trong công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về PCCC cho các cơ quan tổ chức và cho nhân dân trên địa bàn Phòng phụ trách khi có kế hoạch. Các phòng chức năng có trách nhiệm cung cấp những số liệu thực tế về chữa cháy và CNCH; cử cán bộ có kinh nghiệm vào báo cáo thực thế cho học viên khi có yêu cầu; tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, giáo viên thâm nhập nghiên cứu, ứng dụng các đề tài NCKH của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng mong muốn hai bên sẽ thực hiện tốt quy chế phối hợp, trong đó lãnh đạo hai đơn vị cần phổ biến sâu sắc các nội dung tới toàn thế cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị mình; chỉ đạo việc xây dựng kế hoạch, phân công cán bộ, giáo viên thực hiện nghiêm túc, có kết quả nội dung phối hợp. Để duy trì, tăng cường hoạt động có hiệu quả các nội dung phối hợp, hàng quý Lãnh đạo các đơn vị tham gia tổ chức rút kinh nghiệm về việc thực hiện nội dung phối hợp; kịp thời thống nhất sửa đổi những thiếu sót, bất cập.

Đại diện các đơn vị tham gia Lễ ký kết chụp ảnh lưu niệm

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp, sau lễ ký kết các đại biểu đã đi thăm quan Đội chữa cháy & CNCH học tập của nhà trường.

Lan Phương