web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ thông tin tuyên truyền trường đại học PCCC tổng kết hoạt động năm học 2011 – 2012

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đoàn trường đại học PCCC, vào tối ngày 27/6/2012 tổ thông tin tuyên truyền đã tổ chức Lễ sơ kết hoạt động  năm học 2011 – 2012.

Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có đ/c Trung úy Vũ Quốc Giáp, Bí thư đoàn trường, đ/c Trung úy Nguyễn Đức Hiến ủy viên đoàn trường, và toàn thể thành viên trong tổ.

Tại Lễ sơ kết đồng chí Đặng Đức Anh tổ trường đã trình bày báo cáo  sơ kết hoạt động năm học 2011-2012 và đề ra phương hướng cho năm học 2012 – 2013. Năm học vừa qua, tổ thông tin tuyên truyền đã hoạt động rất tích cực, sôi nổi và đạt hiệu quả cao, có nhiều chương trình hay, sát với tâm lý của các bạn học viên, đã tổ chức phát thanh tất cả các ngày trong tuần. trong đó từ thứ 2, thứ 4, thứ 5 phát thanh các chương trình tin tức thời sự, thứ 4 phát thanh các chương trình chuyên sâu hướng dẫn thực hiện các Thông tư Quỵ định của Nhà nước và của Ngành, từ thứ 6 đến chủ nhật phát thanh các chương trình giải trí,ca nhạc, tuổi trẻ… Tổ cũng đã thường xuyên phát thanh chuyên đề đặc biệt kỉ niệm các ngày lễ lớn của  nước, của trường và cũng như của Ngành, ngoài ra tổ còn phụ trách tuyên truyền trên các bảng tin tại khu vực KTX, tổ chức thành công cuộc thi Rung chuông vàng trong toàn thể khối học viên. 1 năm qua tổ đã phát thanh hơn 2000 tin tức, gần 1500 bài hát, gần 10 lần hát trực tuyến, 4 lượt khách mời phỏng vấn trực tiếp tại phòng phát thanh…

Tại buổi Lễ đồng chí Trung úy Vũ Quốc Giáp Bí thư đoàn trường đã đánh giá cao những điểm mà tổ đã đạt được đồng thời cũng chỉ ra những mặt hạn chế còn tồn tại và giao nhiệm vụ cho tổ trong năm học 2012 – 2013. Kết thúc buổi Lễ đồng chí bí thư đoàn trường đã trao phần thưởng cho thành viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tổ, nhằm động viên cũng như khích lệ tinh thần cố gắng trong các thành viên.

Tiến Dũng