web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Quân sự – Võ thuật – Thể dục thể thao: Tổ chức duyệt giảng xét chức danh Trợ giảng

Ngày 03/08/2012, Hội đồng tuyn dụng nhà trường đã tổ chức duyệt giảng cho 4 giáo viên mới của Bộ môn Quân sự – Võ thuật – Thể dục thê thao.

Đến dự buổi duyệt giảng có đồng chí Đại Tá, PGS, TS Ngô Văn Xiêm – Phó Hiệu trưởng nhà trường làm chủ tịch, đồng chí Đại tá Vũ Hữu Quyết – Trưởng Phòng Xây dựng lực lượng, đồng chí Thượng tá Phạm Văn Hòe – Phó trưởng Phòng Quản lý Đào tạo cùng toàn thể giáo viên trong Bộ môn.

Bộ môn đã phân công như sau:  đồng chí Thiếu úy Trần Văn Hưng được phân công chuẩn bị hồ sơ bài giảng môn “Kỹ thuật bong đá; đồng chí Thiếu úy Kiều Bình Chính được phân công chuẩn bị hồ sơ bài giảng về môn “Kỹ thuật nhảy cao; đồng chí Thiếu úy Phạm Thành Đạt được phân công chuẩn bị hồ sơ bài giảng về môn “Kỹ thuật chạy cự ly ngắn 100m; và đồng chí Thiếu úy Phạm Hồng Giang được phân công chuẩn bị hồ sơ bài giảng về môn “Kỹ thuật chạy vượt rào”. Các đồng chí đã tìm hiểu, nghiên cứu, biên soạn đầy đủ hồ sơ bài giảngđược sự giúp đỡ của các đồng chí trong Ban Giám Hiệu và các giáo viên kinh nghiệm trong Bộ môn nên buổi duyệt giảng của 4 đồng chí đã đạt kết quả tốt. Phương pháp giảng dạy có đổi mới, nội dung bài giảng gắn với thực tế và có tính khả quan.

Kết thúc buổi duyệt giảng các thành viên trong Hội đồng đã đóng góp ý kiến, đánh giá và nhận xét về nội dung cũng như khả năng giảng dạy của 4 giáo viên mới và đồng chí Chủ tịch Hội đồng đã kết luận, nhất trí đề nghị công nhận chức danh trợ giảng cho bốn giáo viên.

                                                                             Nguyễn Đình Nam