web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hải Phòng: Cháy khu nhà ở lao động Trung Quốc

Sáng 14-8, một vụ cháy làm sập hai dãy nhà ở của nhóm công nhân Trung Quốc tại công trình Nhà máy nhiệt điện Hải Phòng (xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Ban đầu lửa bốc lên từ một dãy nhà ở, sau đó lan sang dãy nhà bên cạnh. Lực lượng PCCC đã tích cực dập lửa, khi đám cháy được khống chế thì hai dãy nhà đã sập hoàn toàn. Khu nhà này có năm dãy nhà tạm khung thép với khoảng 300 lao động Trung Quốc của Nhà thầu Hồ Bắc (thi công xây dựng Nhà máy nhiệt điện Hải Phòng) sinh sống. Thời điểm xảy ra vụ cháy, toàn bộ lao động đã đi làm nên không ai bị thương vong. Nguyên nhân vụ cháy có thể do bị chập điện.

Hiện trường nơi hai dãy nhà tạm bị cháy sập.

Rạng sáng cùng ngày, tại Khu công nghiệp Đông Lễ (TP Đông Hà, Quảng Trị) xảy ra một vụ cháy thiêu rụi toàn bộ xưởng sản xuất giấy vệ sinh của Công ty TNHH một thành viên Orchid Phú Quý.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC – Công an tỉnh Quảng Trị đã huy động bảy xe chữa cháy đến hiện trường để khống chế đám cháy. Tuy nhiên, giấy trong kho dễ cháy kèm với gió mạnh đã thiêu rụi toàn bộ xưởng sản xuất. Hơn 5 tiếng đồng hồ đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không ai bị thương. Hiện công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

ST.(Theo baomoi.com)