web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đội Thông tin tuyên truyền cơ sở II hoạt động bước đầu có kết quả

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy – BGH trường Đại học PCCC về việc xây dựng các phong trào hoạt động của học viên tại các cơ sở trường Đại học PCCC. Đầu năm 2011 dưới sự chỉ đạo của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường và Phòng Quản lý học viên, tổ Thông tin tuyên truyền cơ sở II đã ra mắt và đi vào hoạt động.

 

 

Ban đầu với khoảng 15 thành viên, tổ đã phân công thành 3 nhóm bao gồm: Nhóm phát thanh, nhóm kỹ thuật, nhóm biên tập và hoạt động suốt 7 ngày trong tuần.

 

 

Mọi thành viên của tổ đều tham gia với tinh thần nhiệt huyết, tự nguyện của tuổi trẻ trong việc tìm kiếm thông tin, tin tức, sự kiện trong và ngoài nước, tính chất bài viết phù hợp với đối tượng nghe, giúp học viên cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất. Ngoài chuyên mục tin tức, còn có chương trình quà tặng âm nhạc để các học viên có thể tặng nhau những ca khúc mình tâm đắc, gửi gắm tâm tư, hay động viên nhau qua các ca khúc đó.

 

 

Đặc biệt vào các ngày lễ lớn như: ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày Quốc tế phụ nữ 08-03, Valentine 14-02, ngày Quốc khánh 02-09 … tổ đã xây dựng những chương trình đặc biệt để chào mừng, tạo không khí sôi nổi trong tập thể học viên, giáo viên và cán bộ công nhân viên tại cơ sở II.

 

Tối thứ 6 hằng tuần đã tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ giữa các học viên và thành viên của tổ, địa điểm được chọn là giữa sân trường nhằm đưa mọi người đến gần nhau hơn, làm dịu nỗi nhớ nhà của các học viên ở xa. Bên cạnh đó, tổ cũng đang xây dựng và có kế hoạch đề xuất với lãnh đạo nhà trường và ban chấp hành  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học PCCC xin phép tổ chức các chương trình nói chuyện theo các chuyên đề, với nhân vật chính là những thầy cô giáo trong trường.     

 

Tổ Thông tin tuyên truyền cơ sở II còn là nòng cốt trong các hoạt động như cập nhật thông tin tại bảng tin của trường, treo khẩu hiệu, panô, áp phích,băng rôn cổ động cho các hoạt động và phong trào, chào mừng các ngày lễ lớn của ngành và của dân tộc.

 

Qua gần một năm hoạt động, tổ Thông tin tuyên truyền tại cơ sở II đã đạt được những thành công bước đầu nhất định, để lại nhiều dấu ấn và ấn tượng tốt  trong học viên, thực hiện nhiệm vụ đạt hiệu quả cao, cuốn hút được học viên.

 

Đức Thịnh – Tân Lập

Bài tiếp theo
Bài trước