web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khóa D27 đi thực tế tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và Phủ Chủ tịch

Từ ngày 6 đến 9/9/2012, Bộ môn I đã tổ chức cho sinh viên khóa D27 (A,B,C,D,E) đi thực tế tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và Khu Phủ Chủ tịch. Đây là hoạt động thực tế thường niên nằm trong hoạt động học tập môn học Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm giúp sinh viên hiểu rõ thêm cuộc sống, thân thể và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người có vai trò to lớn trong việc sáng lập ra Đảng ta, qua đó có những hiểu biết bổ ích phục vụ tốt trong công tác học tập và thực tiễn rèn luyện của sinh viên. 

Tại Khu Phủ Chủ tịch, sinh viên đã tham quan thực tế các di tích quan trọng đã từng gắn bó với Bác Hồ như ngôi nhà C54, nhà C67, cây đa gân (kiên trì)… đặc biệt là ngôi nhà sàn 2 tầng giản dị, nơi mà Bác Hồ hằng sinh hoạt và làm việc. Tới tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, sinh viên đã được xem các hiện vật gắn bó với Bác Hồ từ khi Người sinh ra cho đến khi Người ra đi tìm đường cứu nước, về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng nước ta và cả những hiện vật thân thiết đã gắn bó với Bác trong suốt cuộc đời sau này. 

Việc học tập thực tế đã giúp sinh viên hiểu rõ thêm nhiều kiến thức thực tế bổ ích, sâu sắc về Hồ Chủ tịch, phục vụ tốt cho công tác học tập trên lớp và rèn luyện của bản thân trong thực tiễn. 

 Văn Tuấn – Ngọc Long