web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Taxi Mai Linh bốc cháy trong đêm.

Khoảng 3h sáng 18/9/2012 tại phố Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân đã xảy ra vụ cháy xe ô tô. Chiếc taxi 4 chỗ mang biển kiểm soát 30V – 1825 thuộc hãng taxi Mai Linh chỉ còn là một đống sắt.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy trên xảy ra khoảng 3 giờ sáng nay. Một số nhân chứng cho hay, tài xế taxi Phạm Văn Dương thường đỗ xe sát tường bao công trình Royal City để nghỉ ngơi. Đêm qua, như thường lệ, anh ngủ luôn trong xe taxi. Khi phát hiện có mùi khét ở phía sau, anh lập tức tông cửa chạy ra ngoài, đập cửa nhà dân xung quanh kêu cứu. Lúc này, lửa đã bao trùm toàn bộ chiếc xe.
 
 
 
“Tôi nghe thấy tiếng người hô kêu cứu, ngó ra thì thấy lửa bốc ngùn ngụt, cao phải đến 4 – 5m, cháy luôn cả đám dây cáp truyền hình, dây điện phía trên. Chưa kịp định thần thì “uỳnh, uỳnh” mấy tiếng nổ lớn như bom làm mọi người sợ hết vía. Người lái xe đã chạy sang bên kia đường, vừa nhìn xe cháy vừa kêu khóc.” – chị Hà, một trong những người đầu tiên chứng kiến sự việc kể lại.
Ít phút sau xe chữa cháy và cảnh sát cơ động, công an khu vực đã có mặt tại hiện trường để dập đám cháy. Đến khoảng 4 giờ 15, ngọn lửa đã được khống chế. Khi lửa tắt, toàn bộ chiếc taxi đã bị thiêu rụi.
Khoảng 7 giờ sáng nay, cơ quan điện lực và viễn thông, truyền hình cáp đã cử các kỹ thuật viên đến hiện trường vụ việc để khắc phục những sự cố liên quan.
 
Ông Ngọc, người giám sát các vụ tai nạn của taxi Mai Linh cũng có mặt tại hiện trường vào sáng sớm nay. Ông cho biết, toàn bộ xe taxi của hãng đã mua bảo hiểm tai nạn. Vụ cháy bất ngờ này cũng là tai nạn, nên những thiệt hại về tài sản sẽ được công ty bảo hiểm chi trả.
 
Hiện nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 
ST.(Theo baomoi.com)