web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Tự động và Phương tiện kỹ thuật PCCC tổ chức Hội thảo đề tài khoa học cấp cơ sở

Thực hiện kế hoạch năm học 2012 – 2013, căn cứ vào tiến độ thực hiện đề tài, ngày 19/9/2012, Khoa Tự động và phương tiện kỹ thuật PCCC tổ chức hội thảo đề tài cấp cơ sở: “Nghiên cứu, thiết kế và lắp đặt mô hình hệ thống gây chân không mồi nước cho bơm ly tâm trên máy bơm chữa cháy Tohatsu” do nhóm nghiên cứu gồm: ThS Nguyễn Tiến Thành, ThS Trần Đức Hoàn, K.S Phùng Mạnh Hùng, K.S Lại Thị Vân Anh là giáo viên của  Khoa thực hiện.

Đến dự đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Vũ Văn Bình, Phó Hiệu Trưởng và các thành viên. Chủ trì hội thảo – đồng chí Đại tá Nguyễn Xã Hội – Trưởng Khoa, cùng các giáo viên trong Khoa tham dự.

Tại hội thảo, chủ nhiệm đề tài đã báo cáo toàn bộ quá trình làm đề tài, mục đích, yêu cầu và nội dung cũng như các công việc đã tiến hành đến thời điểm hiện tại. Mục tiêu của đề tài là thiết kế, lắp đặt mô hình gây chân không mồi nước cho bơm chữa cháy khiêng tay Tohatsu, phục vụ giảng dạy và nghiên cứu khoa học cho cán bộ, giáo viên và học viên nhà trường. Tác giả đã lắp đặt hoàn chỉnh mô hình theo các tính toán và thiết kế của đề tài. Trong thời gian tới, nhóm nghiên cứu cần xây dựng quy trình vận hành và các thí nghiệm đo các thông số cũng như thực nghiệm của thiết bị.

Sau khi nghe chủ nhiệm đề tài trình bày, các thành viên tham dự đã đóng góp nhiều ý kiến sát thực, làm sáng tỏ nhiều vấn đề, giúp cho nhóm tác giả thực hiện đề tài được hoàn thiện hơn. Đồng chí chủ tọa thay mặt buổi hội thảo đánh giá quá trình làm đề tài của nhóm tác giả, đồng thời đồng chí cũng tóm tắt các ý kiến đóng góp của các thành viên và đưa ra kết luận buổi hội thảo. Hội thảo nhất trí cao, đề nghị chủ nhiệm đề tài và nhóm tác giả tiếp tục thực hiện đề tài đúng theo tiến độ đề ra.

                                                             Phùng Mạnh Hùng