web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Ukraina: Cháy nhà chung cư

Vào lúc 11h28 ngày 02/10/2012, một đơn vị chữa cháy thuộc thành phố Kharkov – Ukraina nhận được thông tin báo cháy tại một ngôi nhà 9 tầng trên phố Oshepkova.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, 2 xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sỹ đã được điều đến hiện trường. Tại hiện trường nơi ngôi nhà cháy, lối vào bị cản trở bởi các kios và xe ôtô, trong khi đám cháy phát triển rất mạnh ở các tầng 7, 8, 9. “Chúng tôi rất khó khăn đ đưa phương tiện chữa cháy tiếp cận gần tới ngôi nhà, mặc dù biết đám cháy đang phát triển rất mạnh ở các tầng trên cao” – Chỉ huy chữa cháy Igor Lupandin phát biểu như vậy với phóng viên của các phương tiện truyền thông.

Xe chữa cháy tiếp cận hiện trường vụ cháy

Ngay sau khi lực lượng chữa cháy có mặt, 2 đội cứu hộ cũng được cử đến để sơ tán người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm. Các nhân viên công ty khí đốt Kharkov gas và công ty điện lực cũng ngay lập tức có mặt để làm nhiệm vụ.

Tại một căn phòng kín tại tầng 8, một người phụ nữ trẻ với đứa con còn rất nhỏ đã rơi vào tình trạng hoảng loạn do khói dày đặc và lửa đã bắt đầu cháy lan vào trong phòng. Rất may, một người lính chữa cháy tiếp cận được căn phòng này và cùng các đồng đội khác cứu được hai mẹ con khỏi đám cháy.

Lính chữa cháy làm việc tại các tầng của ngôi nhà bị cháy

Ngoài ra, các đội cứu hộ còn cứu được 4 người khác khỏi sự đe dọa của khói và sức nóng từ đám cháy, tất cả được đưa tới bệnh viện nơi gần nhất, tuy nhiên một người đàn ông trong số đó từ chối đề nghị này.

Đám cháy được dập tắt vào lúc 13h10, nguyên nhân gây cháy và thiệt hại do cháy gây ra đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

 

Lê Sinh Hồi (Theo Kharkov today)