web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Tự động và phương tiện kỹ thuật PCCC Hội thảo tài liệu: “Hướng dẫn thực hiện đồ án môn học cung cấp nước chữa cháy”

Thực hiện chương trình, kế hoạch công tác năm học 2012 – 2013 đã đăng ký, ngày 15/10/2012, Khoa tự động và phương tiện kỹ thuật PCCC đã tổ chức hội thảo tài liệu: “Hướng dẫn thực hiện Đồ án môn học Cung cấp nước chữa cháy”. Tài liệu do nhóm tác giả: Lê Sinh Hồi, Vũ Thị Thu Nguyệt, Phạm Thu Hà, Nguyễn Phan Việt – giáo viên Khoa 1 thực hiện.

Thay mặt nhóm tác giả đồng chí Lê Sinh Hồi đã báo cáo nêu rõ mục đích, yêu cầu và nội dung đề cương của tài liệu. Tài liệu hướng dẫn Đồ án môn học “Cung cấp nước chữa cháy” cũ đã được biên soạn từ năm 2003, trong khi nhiều kiến thức cũng như các quy chuẩn, tiêu chuẩn về hệ thống cung cấp nước đã thay đổi. Do đó, cần có tài liệu hướng dẫn Đồ án môn học mới nhằm giúp học viên cập nhật, bổ sung kiến thức, đồng thời giúp học viên nắm được tính toán, thiết kế hệ thống cấp nước chữa cháy bên trong, bên ngoài và có thể áp dụng được vào tình hình thực tế hiện nay.

Sau khi nghe nhóm tác giả báo cáo các đồng chí giáo viên trong Khoa đã đóng góp nhiều ý kiến để nhóm tác giả chỉnh sửa đề cương được hoàn thiện hơn. Đồng chí chủ tọa đã kết luận buổi hội thảo và nhất trí cao để các nhóm tác giả tiếp tục hoàn thiện đề cương, thực hiện tài liệu theo kế hoạch đã đăng ký.

 

Đoàn Tự Lập