web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng Bằng khen cho Công đoàn trường đại học PCCC

Ngày 16/10/2012, Công đoàn Công an nhân dân (CAND) tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong công nhân viên chức, lao động giai đoạn 2007 – 2012.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười – Phó tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, đồng chí Trần Tiến Hoà – Uỷ viên Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam.

Đồng chí Phương Mai Lương – Phó Ban cán sự Công đoàn CAND thay mặt Ban cán sự trình bày báo cáo tổng kết phong trào “Thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong Công đoàn CAND giai đoạn 2007 – 2012. Báo cáo có nêu: Trong 5 năm qua mặc dù trong bối cảnh tình hình quốc tế và trong nước có nhiều khó khăn thách thức nhất là ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế toàn cầu đã tác động không nhỏ đến tình hình phát triển kinh tế nước ta, song nhiều phong trào thi đua do Công đoàn tổ chức vẫn được duy trì thường xuyên trong đó tập trung là “Phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo” góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, nhiều sáng kiến cải tiến điển hình đã được áp dụng vào thực tế mang lại hiệu quả công tác cao…v.v. Sau khi nghe các tham luận của các tập thể, cá nhân điển hình đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND đã phát biểu đánh giá cao kết quả phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong công đoàn CAND và đề nghị Công đoàn CAND tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, nhân rộng các điển hình tiên tiến, phổ biến rộng rãi các kết quả của phong trào sáng kiến cải tiến, sáng tạo trong Công đoàn CAND, đồng thời khắc phục những mặt còn hạn chế, thiếu sót nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Nhân dịp này, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” giai đoạn 2007 – 2012. Trong đó Công đoàn trường Đại học PCCC và 03 cá nhân cũng được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen (Đ/c Tạ Văn Bằng – Chủ tịch Công đoàn (Trưởng phòng QLHV); đ/c Lê Quang Bốn – Giám đốc Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe; đ/c Nguyễn Thị Thanh – Đoàn viên công đoàn, Cán bộ Phòng XDLL); Tổng cục XDLL CAND tặng giấy khen cho 02 đoàn viên công đoàn của trường.

Tạ Chí Công