web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ Tổng kết các hoạt động của câu lạc bộ hưu trí 4/10 năm 2012

Ngày 27/10/2012, tại trường Đại học PCCC, Câu lạc bộ hưu trí 4-10 đã tổ chức lễ tổng kết các hoạt động của câu lạc bộ hưu trí 4/10 năm 2012.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Tươi – Phó Cục trưởng và đại diện các đơn vị chức năng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH – Bộ Công an.

đồng chí Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng, đồng chí đại tá Nguyễn Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng và đại diện các đơn vị chức năng của trường Đại học PCCC cùng đông đảo các cán bộ hưu trí của lực lượng PCCC.

Trong những năm qua, CLB Hưu trí 4-10 đã có nhiều hoạt động tích cực góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các cán bộ hưu trí như: duy trì sinh hoạt CLB thường xuyên, tổ chức thăm quan du lịch, mừng thọ hội viên, thăm hỏi hội viên khi đau ốm… Các thành viên CLB mặc dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn tích cực tham gia hoạt động và là những tấm gương sáng trong phong trào ở địa phương nơi cư trú. Bên cạnh đó, với bề dày kinh nghiệm công tác trong ngành PCCC, các đồng chí cũng thường xuyên có nhiều ý kiến đóng góp hữu ích nhằm phát triển lực lượng PCCC nói riêng và lực lượng Công an nói chung ngày càng vững mạnh.

Thay mặt trường Đại học PCCC, Cục C66,  đồng chí Đỗ Ngọc Cẩn và đồng chí Nguyễn Văn Tươi đã báo cáo tình hình công tác của lực lượng PCCC, công tác giảng dạy và xây dựng của nhà trường trong những năm qua, đồng thời chúc thọ các hội viên và chúc cho CLB Hưu trí 4-10 ngày càng có nhiều hoạt động phong phú, bổ ích.

PV