web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khu công nghiệp Nam Thăng Long tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Phòng cháy chữa cháy

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và kiến thức Phòng cháy, chữa cháy, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cơ sở doanh nghiệp trong việc chấp hành pháp luật về phòng cháy, chữa cháy, ngày 26/10/2012, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Cầu Giấy kết hợp với Ban lãnh đạo Khu Công nghiệp Nam Thăng Long tổ chức hội thi “Tìm hiểu Luật Phòng cháy chữa cháy” tại Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Hiệp hội Công thương Hà Nội – Khu Công nghiệp Nam Thăng Long.

Tham dự hội thi có 31 thí sinh thuộc 20 đơn vị doanh nghiệp đang hoạt động trong Khu công nghiệp Nam Thăng Long. Các thí sinh dự thi qua hai phần thi trắc nghiệm và tự luận với những kiến thức về Luật Phòng cháy chữa cháy, các Nghị định của Chính phủ, các văn bản quy định của các cấp về công tác PCCC; trách nhiệm của đơn vị, cá nhân về công tác PCCC; kiến thức cơ bản về khoa học kỹ thuật phòng chống cháy, nổ; việc tổ chức, quản lý các biện pháp thực hiện công tác PCCC và xử lý tình huống khi có cháy xảy ra tại cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh, giải Nhì cho Công ty in Viettel.

Hội thi mang ý nghĩa thiết thực, tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật, kiến thức về PCCC, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cơ quan, doanh nghiệp, nhằm chủ động giảm thiểu nguy cơ cháy, nổ. Đây là mô hình mới trong công tác tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy do Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Cầu Giấy xây dựng, cần được nhân rộng trong thời gian tới.

 

Lệ Hoa