web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai mạc lớp phụ đạo cho học viên nước CHDCND Lào

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, tối ngày 5/11/2012 Phòng Quản lý học viên giao cho Ban cán sự học tập của các lớp tổ chức phụ đạo cho học viên nước CHDCND Lào Khóa D28. 

Đến dự có đồng chí đại tá Tạ Văn Bằng – Trưởng phòng QLHV, đồng chí Lê Trung Kiên Phó Bí thư đoàn trường, các đồng chí chủ nhiệm lớp khóa D28, học viên Bun Tiêm đại diện cho đoàn học viên Lào đang học tập tại trường, đại diện ban chỉ huy các lớp D28.

Sau  khi phát biểu khai mạc đồng chí Tạ Văn Bằng đã thay mặt lãnh đạo nhà trường giao nhiệm vụ cho các GVCN phải xây dựng lịch và tổ chức kiểm tra đôn đốc việc dạy và học của các cán sự và học viên. Đồng thời nêu rõ quan điểm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu là phải tạo điều kiện tốt nhất để các học viên Lào học tập, rèn luyện  theo được nội dung chương trình đào tạo của nhà trường từng bước nâng cao chất lượng đào tạo. 

Đại diện các bạn học viên Lào học viên Bun Tiêm đã phát biểu cám ơn Đảng Ủy, Ban Giám hiệu, phòng QLHV, Ban chấp hành đoàn trường, các GVCN và các bạn học viên Việt Nam đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên Lào có điều kiện tốt học tập và rèn luyện hoàn chỉnh chương trình đào tạo đại học tại Việt Nam. 

Lịch phụ đạo cho học viên Lào được thống nhất một tuần 2 buổi (thứ 3 học các môn tự nhiên và thứ 5 học các môn xã hội) ngoài ra các bạn học viên Lào học trên lớp xen kẽ với các đồng chí trong cán sự để tiện cho việc trao đổi bài kịp thời đạt hiệu quả cao.

 

Bùi Đức Thịnh