web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Quảng Nam: Người dân hoảng loạn vì cháy bãi phế liệu

Đến 4 giờ sáng hôm nay 10/11/2012 ngọn lửa tại bãi phế liệu tại tổ 7, khối phố 8, phường An Sơn, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam đã được khống chế hoàn toàn. Hiện, cơ quan điều tra đã khoanh vùng và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo người dân địa phương cho biết, ngọn lửa bùng phát vào khoảng 20 giờ 20 phút tối hôm qua (9/11). Trước khi xuất hiện đám cháy tại bãi phế liệu do ông Hùng ở phường Hòa Hương, TP. Tam Kỳ thuê đất để chứa , người dân nghe phát ra nhiều tiếng nổ và sau đó ngọn lửa bùng lên và lan nhanh.


Rất đông người dân hiếu kỳ dừng lại xem đám cháy khiến giao thông ách tắc


Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an Quảng nam đã huy động 6 xe chữa cháy cùng 7 lượt xe bồn chuyên dụng chở nước để tiếp ứng cho xe chữa cháy.

Do khu vực đám cháy xảy ra nằm sâu trong khu dân cư, đường chật, nên xe chữa cháy rất khó tiếp cận. Đến gần 12 giờ khuya ngọn lửa cơ bản được khống chế và đến 4 giờ sáng nay ngọn lửa cháy âm ỉ trong bãi phế liệu mới được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy tại hiện trường


Ngoài bãi phế liệu rộng khoản 500 m2 bị thiêu rụi hoàn toàn, đám cháy cũng đã thiêu cháy một xe tải và làm chết một con bò của người dân có nhà cạnh bên. Rất may không có người thiệt mạng. Nhận định ban đầu từ cơ quan điều tra công an tỉnh sáng hôm nay cho biết nguyên nhân vụ cháy có thể do đạn pháo. Theo đó, có thể là đạn pháo có chứa chất lân tinh phát nổ và cháy.

Tuy nhiên, theo cơ quan điều tra công an Quảng Nam, việc xác định nguyên nhân cần phải có thời gian mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng. Hiện cơ quan điều tra đã lấy lời khai của chủ bãi phế liệu này để xác định nguyên nhân vụ cháy.

 

Theo VietNamNet