web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Xe tải đâm vào thành cầu Vĩnh Tuy và bốc cháy.

Vào hồi 15h ngày 12/11/2012 trên cầu Vĩnh Tuy, xe tải mang biển kiểm soát 30P – 2073 đã bị mất lái và đâm vào thành cầu. Chỉ vài phút sau, lửa bốc ra từ gầm xe đã phát ra dữ dội thiêu rụi toàn bộ cabin xe. 

 

Chiếc xe có tải trọng 9 tấn, thuộc công ty vận tải Phú Quang đang chở đất đi từ phía Minh Khai qua cầu sang Gia Lâm thì đột nhiên mất lái, đâm vào thành cầu khiến cho toàn bộ đầu xe bị nát.Tài xế là anh Trần Văn Khánh, sinh năm 1975, ngay khi bị đâm đã nhanh chóng rời khỏi xe và báo ngay cho cảnh sát giao thông.

Vài phút sau, lửa bắt đầu bốc lên dữ dội từ gầm xe, thiêu cháy toàn bộ buồng lái. Anh Thắng cùng các nhân viên Xí nghiệp quản lý cầu Vĩnh tuy đã dùng bình chữa cháy dập lửa, tránh nguy hiểm cho những phương tiện khác đang lưu thông trên cầu. Sự việc khiến cho nhiều người tò mò dừng xe, khiến cho giao thông trên cầu càng trở nên khó khăn vì đang thời điểm tan tầm.

Rất may không có ai thiệt mạng trong vụ việc này. Cơ quan công an đã có mặt kịp thời giải quyết vụ việc, tránh gây tình trạng ách tắc trên cầu.

Theo baomoi.com