web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, các khóa học viên hệ đại học năm 2012

Ngày 17/11/2012, trường Đại học PCCC đã tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn các khóa học viên hệ đại học năm 2012 tại Sân ký túc xá – Cơ sở I.

Đồng chí Đại tá, TS Ngô Văn Xiêm, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Tham dự hội thi gồm có đồng chí Đại tá Ngô Văn Xiêm, đại diện lãnh đạo  các đơn vị và cán bộ giáo viên nhà trường; Ban trọng tài là các giáo viên Khoa 3, Khoa 4 và 10 đội tuyển là học viên các khóa tại Cơ sở I.

Các đội tuyển phải tham gia hai phần thi tính điểm: “Kỹ thuật cá nhân” và “Chiến thuật phối hợp”. Ở phần thi “Kỹ thuật cá nhân”, vận động viên sử dụng bình bột dập tắt đám cháy ở khay xăng và mang thang móc leo lên tầng 2 của tháp tập. Còn ở phần thi “Chiến thuật phối hợp”, tiểu đội triển khai đội hình  lăng lên tầng 3 của tháp tập, cứu nạn nhân từ trên tầng 3 xuống dưới, đưa lên cáng và di chuyển ra nơi an toàn. Ngoài các nội dung thi, giáo viên Khoa 3, Khoa 4 đã biểu diễn kỹ thuật chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã được tập huấn tại Nhật bản, Singapore.

Ở phần thi “Kỹ thuật cá nhân”, giải nhất: D26CD, giải nhì: D24A, giải ba: D26AB. Còn ở phần thi “chiến thuật phối hợp”, giải nhất:  D24A, giải nhì: D25AB, giải ba: D25CD. Kết quả chung cuộc, giải nhất toàn đoàn thuộc về D24A, giải nhì: D25AB, giải ba: D27CD. Đồng chí Đại tá Ngô Văn Xiêm biểu dương thành tích của các đội tuyển đã đạt được; bên cạnh đó, chỉ ra các điểm cần khắc phục trong kỹ thuật cũng như sự phối hợp trong công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn; qua đó nhắc nhở các học viên nâng cao chuyên môn để trở thành những chiến sĩ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ giỏi trong tương lai.

Đồng chí Ngô Văn Xiêm, Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho các đội đạt giải

Hội thi đã tạo một sân chơi bổ ích cho các học viên, đồng thời góp phần tuyên truyền phổ biến kiến thức và kỹ thuật chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, và tạo được mối đoàn kết giữa các lớp học viên.

Ngọc Ba