web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Học viên cơ sở II (Lương Sơn, Hòa Bình) tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Nằm trong chương trình các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 tại cơ sở II (Lương Sơn, Hòa Bình) khối học viênTrung cấp đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.  

Mở đầu chuỗi các hoạt động đó là giao ước thi đua giữa các chi đoàn về chấp hành tốt điều lệnh nội vụ, điều lệnh CAND,  thi đua đạt điểm giỏi vv…Bên cạnh các hoạt động về học tập, khối học viên cơ sở II còn tích cực tham gia các hoạt động phong trào, giải bóng chuyền của khối học viên Trung cấp chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam đã diễn ra rất sôi nổi, kết thúc giải đấu chi đoàn K36C đạt giải Nhất, chi đoàn K36B đạt giải Nhì, 2 chi đoàn K36E, K36G đồng giải Ba.

Trong 2 ngày 19, 20/11/2012, học viên cơ sở II đã tổ chức giải kéo co, chung cuộc chi đoàn K36G đạt giải Nhất, chi đoàn K36C đạt giải Nhì,  2 chi đoàn K36B, K36E đồng giải Ba. 

Tối 20-11 được sự đồng ý của BCH Đoàn trường và phòng Quản lý học viên, các chi đoàn đã tổ chức liên hoan văn nghệ, tổ chức các trò chơi cho đoàn viên thanh niên tại cơ sở II. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa để các đoàn viên sở II thể hiện tình cảm của mình đối với các thầy các cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Danh Luân