web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Người truyền lửa cho tổ Thông tin tuyên truyền

Ngoài những buổi phát thanh đều đặn và hiệu quả, tổ Thông tin tuyên truyền trường Đại học PCCC đã để lại nhiều dấu ấn trong khối học viên nhà trường, tổ Thông tin tuyên truyền còn là bộ phận hỗ trợ đắc lực của Đoàn trường. Trong thời gian qua, tổ đã kết hợp cùng đoàn trường tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút sự chú ý của khối học viên. Điển hình như chương trình chào mừng tân sinh viên khóa D28 và khai giảng năm học 2012-2013; tờ báo tường mang đậm màu sắc nhà trường hưởng ứng Đại hội Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh Bộ Công An; hơn thế nữa, trong năm học qua tổ đã tổ chức thành công chương trình Rung Chuông Vàng đầu tiên của trường.

Có được những thành công đó không thể nhắc đến sự đồng tâm hiệp lực của các thành viên trong tổ, và đặc biệt là người anh cả, tổ trưởng tổ Thông tin tuyên truyền – Lê Tiến Dũng. Sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống với ngành công an. Tiến Dũng luôn thể hiện mình một chàng trai tràn đầy nhiệt huyết, có nhiều khát khao, có tinh thần trách nhiệm với công việc. Ba năm liền Tiến Dũng đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như 3 năm liền đều đạt danh hiệu học viên khá – giỏi, giải nhì cuộc thi olympic CAND, giải nhất cuộc thi viết chuyên đề khoa học, giải nhì hội thi trại festival sinh viên Hà Nội, giải khuyến khích cuộc thi tìm hiểu 50 năm quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào.. , ngoài ra Tiến Dũng luôn năng nổ trong các hoạt động đoàn, thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ và liên tục đóng góp nhiều thành tích cho phong trào thanh niên của đoàn trường. Gần đây nhất, anh đã cùng đoàn thanh niên nhà trường đạt giải ba toàn đoàn trong hội thi “Sáng tạo trẻ” do Ban Thanh niên Bộ Công An tổ chức.

Tâm sự với chúng tôi, với chất giọng đặc trưng của những người con Xứ Thanh anh chia sẻ: “Tổ Thông tin tuyên truyền như là ngôi nhà thứ hai của mình và là nơi mình bùng cháy ngọn lửa nhiết huyết của tuổi trẻ”. Ban đầu với tư cách là một cộng tác viên, Tiến Dũng đã không ngừng nổ lực để trở thành một biên tập viên thực thụ, anh luôn trăn trở làm sao để chương trình phát thanh mỗi buổi chiều của tổ ngày càng nhận được sự ủng hộ của học viên toàn trường. Hơn thế nữa, các chương trình không đơn thuần là kênh thông tin cung cấp kiến thức, kĩ năng sống cho học viên; mà hơn thế chương trình còn là nơi giao lưu văn hóa, chia sẻ tình cảm nhằm phục vụ đời sống tinh thần cho cho tất cả học viên nhà trường.

Là một tổ trưởng, anh luôn lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng của các thành viên trong tổ, các thành viên trong tổ như các thành viên trong một gia đình, nơi mà tinh thần đoàn kết, niềm đam mê học hỏi, phát triển bản thân luôn đặt lên hàng đầu. Khi được hỏi về những dự định của bản thân trong thời gian tới, chàng sinh viên năm thứ tư không ngần ngại chia sẻ “ Rất may mắn khi mình được sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống cách mạng, nay mình được tiếp bước bố phục vụ trong lực lượng CAND. Mình sẽ phấn đấu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, trao dồi đạo đức để sau này trở thành một sỹ quan cảnh sát phòng cháy chữa cháy đủ đức đủ tải để đóng góp một phần nhỏ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, và trước hết mình phải học tập chăm chỉ, rèn luyện tốt và dùng hết sức trẻ của mình để cống hiếng cho tổ Thông tin tuyên truyền cũng như tuổi trẻ trường đại học Phòng cháy chữa cháy”.

Với năng lực bản thân cùng với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, khát khao thể hiện bản thân, chúng tôi tin tưởng trong tương lai không xa Tiến Dũng sẽ sớm hoàn thành những dự định của mình. Chúc anh sẽ luôn giữ được sự tự tin, xứng đáng với niềm mong mỏi của gia đình, thầy cô và bạn bè.

Lê Anh Tài