web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đức: Cháy nhà máy, 14 người chết

Ít nhất 14 người chết và 7 người bị thương nặng trong vụ cháy tại một nhà xưởng dành cho người tàn tật ở thị trấn Titisee-Neustadt của Đức vào ngày hôm qua (26/11/2012).

Vụ cháy xảy ra vào chiều hôm qua (26/11/2012) trong nhà xưởng của quỹ từ thiện Caritas tại thị trấn Titisee-Neustadt, Đức. Khoảng 100 nhân viên chữa cháy và cảnh sát trong vùng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy.

Khi đám cháy bùng phát, khoảng 50 người bị mắc kẹt trong nhà xưởng. Theo thống kê của đội cứu hộ, vụ cháy đã khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương nặng.

“Chúng tôi có thể thông báo rằng 14 người đã thiệt mạng trong vụ cháy. Phần lớn các nạn nhân tử vong do ngạt khói. Hiện quá trình nhận dạng đang được thực hiện. Chúng tôi cũng đã cứu và đưa những người bị thương tới bệnh viện”, Karl-Heinz Schmid, phát ngôn viên của cảnh sát, cho biết.

Nguyên nhân của vụ cháy hiện chưa được rõ, nhưng báo chí địa phương cho biết có thể đã có một vụ nổ tại phòng chứa hóa chất.

“Đây là một mất mát to lớn. Chúng tôi hiện đang tích cực điều tra nguyên nhân của vụ cháy”, Armin Hinterseh, người đứng đầu thị trấn Titisee-Neustadt, cho biết.

Nhà xưởng của quỹ từ thiện Caritas là nơi sản xuất các đồ dùng bằng gỗ và kim loại, với 120 công nhân là người khuyết tật về thể chất và tinh thần.

 

Theo baomoi.com