web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên bộ môn Quân sự, Võ thuật – TDTT bảo về thành công luận văn Thạc sỹ tại trường ĐH Sư Phạm 1 Hà Nội.

Trong hai ngày 16 và 17/11/2012, Hội đồng bảo vệ luận văn Thạc Sỹ trường  Đại Học Sư Phạm Hà Nội 1 dưới sự chủ trì của PGS.TS Vũ Đức Thu đã tiến hành nghiệm thu 02  đề tài:

Đề tài thứ nhất: Xây dựng tiêu chuẩn đáng giá thể lực cho sinh viên Trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy”  do đồng chí Nguyễn Văn Tuân – Giảng viên Bộ môn Quân sự, Võ thuật – TDTT Trường ĐH Phòng Cháy Chữa Cháy làm chủ nhiệm, người hướng dẫn GS.TS Lê Văn Lẫm.

Đề tài thứ hai “ Ứng dụng bài tập thể lực thực dụng và nghề nghiệp trong hoạt động ngoại khóa cho nam sinh viên trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy” do đồng chí Nguyễn Huy Việt –  Giảng viện Bộ môn Quân sự, Võ thuật – TDTT Trường ĐH Phòng Cháy Chữa Cháy làm chủ nhiệm đề tài, người hướng dẫn GS.TS Lê Văn Lẫm.

Sau khi nghe hai đồng chí báo cáo tóm tắt nội dung, kết quả nghiên cứu đề tài, Hội đồng đã có những ý kiến đánh giá, nhận xét khách quan mang tính chuyên môn cao, hai đồng chí đã xuất sắc trả lời được các câu hỏi phản biện của hội đồng và đạt được số điểm cao, đồng chí Nguyễn Văn Tuân đạt được 8,3 điểm và đồng chí Nguyễn Huy Việt đạt được 8,5 điểm.

Kết quả đạt được của đề tài đã được hội đồng đánh giá rất cao, ghi nhận về năng lực và sự đầu tư công sức, thời gian của chủ nhiệm đề tài. Hai đề tài có tính ứng dụng cao và đạt được đầy đủ các mục tiêu, yêu cầu của Hội đồng đề ra.

Hai đề tài đã được Hội đồng thông qua và nghiệm thu. Hội đồng đã nhất trí đề nghị Trường ĐH Sư Phạm 1, Hà Nội cấp bằng Thạc Sỹ cho hai đồng chí.

                                                                                        

                                                                                         Trọng Thế – Như Quỳnh