web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ Công an: Tổ chức diễn tập phương án ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống lụt, bão – tìm kiếm cứu nạn năm 2012.

Vừa qua, tại Hải Phòng, Bộ Công an và UBND TP. Hải Phòng đã phối hợp tổ chức “Diễn tập phương án ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống lụt, bão – tìm kiếm cứu nạn năm 2012”.

Tới dự và chỉ đạo buổi diễn tập có đồng chí Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an, Trưởng Ban chỉ đạo. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện thuộc các Bộ Công an và Bộ Nông nghiệp PTNT, lãnh đạo công an các tỉnh, thành phố từ Thừa Thiên Huế trở ra.

Về phía trường Đại học PCCC có đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình, Phó hiệu trưởng, trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Khoa chữa cháy, Khoa cứu hộ, cứu nạn.

Tham gia cuộc diễn tập có 2.500 CBCS thuộc các lực lượng vũ trang, cơ quan, đơn vị chức năng và nhân dân, với trên 100 phương tiện chuyên dụng: tàu thuyền cao tốc, xe đặc chủng, xe lội nước, phà tự hành… đã phối hợp chặt chẽ, xử lý kịp thời và hiệu quả tình huống giả định trong cơn bão lớn với sức gió cấp 11, giật trên cấp 12 đổ bộ vào Hải Phòng và các tỉnh ven biển phía Bắc.

Cuộc diễn tập nhằm đánh giá và hoàn thiện phương án phòng chống lụt, bão, tìm kiếm cứu nạn; nâng cao khả năng sẵn sàng ứng phó với các tình huống thiên tai của lực lượng CAND và chiến thuật, kỹ thuật của lực lượng Cảnh sát PCCC trong việc tổ chức chữa cháy, cứu hộ cứu nạn trên sông, đặc biệt trong điều kiện thiên tai, lụt, bão; nâng cao năng lực chỉ huy, điều hành của các cấp lãnh đạo và sự hiệp đồng tác chiến giữa lực lượng công an quân đội và quần chúng nhân dân trong xử lý các tình huống thiên tai, bão lũ. Đây là buổi diễn tập hàng năm nhằm rút ra những bài học kinh nghiệm để áp dụng vào thực tiễn công tác phòng chống lụt, bão, biến đổi khí hậu…

Nhân dịp này, Bộ Công an; Tổng cục Hậu cần – kỹ thuật (Bộ Công an); UBND TP Hải Phòng và Giám đốc CATP Hải Phòng đã khen thưởng 55 tập thể và 95 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị và diễn tập. 

Minh Khương -Nguyễn Nga