web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lớp D24A tổ chức thi tuyên truyền về công tác PCCC

Thực hiện chương trình giảng dạy môn học “Xây dựng phong trào toàn dân PCCC”, với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua học tập trong lớp, khích lệ tinh thần tự giác học tập của các học viên; nhằm tạo không khí phấn khởi thi đua sôi nổi giữa các cá nhân, tiểu đội để lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, lớp D24A đã tổ chức cuộc thi tuyên truyền giữa các tiểu đội vào các giờ thực hành môn Tuyên truyền PCCC.

Học viên Diệp Xuân Hải đang thực hiện phần thi của Tiểu đội mình

Cuộc thi diễn ra vào các buổi học có tiết thực hành tuyên truyền trên lớp. Trong mỗi buổi học, mỗi tiểu đội cử 02 học viên thực hiện nội dung tuyên truyền về công tác PCCC trước lớp. Ban giám khảo là thành phần BCH lớp, BCH Chi đoàn và giáo viên bộ môn sẽ nhận xét, đánh giá kết quả cho học viên và điểm của từng học viên sẽ được cộng dồn cho mỗi tiểu đội, kết thúc môn học sẽ tổng kết trao giải cho các cá nhân và tiểu đội có thành tích xuất sắc.

Sau 5 buổi thi với chất lượng ngày càng nâng cao, cuộc thi đã thành công tốt đẹp kết quả Tiểu đội 4 đạt giải nhất với số điểm 80/100. Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao 01 giải tuyên truyền viên xuất sắc nhất cho học viên Phạm Thanh Nam với số điểm 8,5/10.

Qua cuộc thi, học viên lớp D24A đã có dịp được rèn luyện, nâng cao khả năng tuyên truyền phục vụ công tác thực tế sau này. Đây là một cuộc thi hết sức bổ ích và thiết thực được giáo viên bộ môn và Lãnh đạo khoa đánh giá cao.

 

Xuân Thu