web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bà Rịa Vũng Tàu: An toàn phòng cháy chữa cháy góp phần ổn định quá trình sản xuất của nhà máy đạm Phú Mỹ.

Nhà máy đạm Phú Mỹ thuộc PVFCCO được đặt tại khu công nghiệp phú mỹ 1, Huyện Tân Thành – Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nhà máy có tổng vốn đầu tư 370 triệu USD công suất 800.000đ urea/năm. Với diện tích khuôn viên 63ha. 

Sử dụng công nghệ của hãng Haldon Topsoe của Đan Mạch để  sản xuất khí Amoniac và công nghệ của hãng Snamprogetiti của Italy để sản xuất phân URE. Đây là công nghệ hàng đầu trên thế giới về sản xuất phân đạm với dây chuyền khép kín cùng với việc tự tạo điện năng và hơi nước giúp nhà máy hoàn toàn chủ động trong sản xuất kể cả khi lưới điện quốc gia có sự cố hoặc không đủ điều kiện cung cấp.   

Nhà máy gồm có 3 phân xưởng chính là xưởng Amoniac và xưởng URE, xưởng phụ trợ và các phòng chức năng khác. Nhà máy luôn hoạt động ổn định đạt 100% công suất thiết kế và số giờ vận hành tiêu chuẩn với đội ngũ cán bộ quản lý và công nhân , kỹ thuật viên lành nghề. 100% cán bộ công nhân viên đã được đào tạo nghiệp vụ PCCC, nhà máy đã mời giảng viên của trường Đại học PCCC đào tạo huấn luyện tại nhà máy.  

Qua quá trình đào tạo được nhà máy đánh giá rất cao về năng lực chuyên môn của giáo viên tham gia giảng dạy đào tạo và ý thức học tập nghiêm túc của học viên. Góp phần tích cực sự an toàn PCCC và CNCH trong quá trình sản xuất của nhà máy.

                                                     Nguyễn Thế Văn