web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phát động phong trào “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả” gắn với cuộc thi “Nhà vô địch điểm 9, 10” năm học 2012 – 2013

Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy và ý kiến chỉ đạo của Ban Giám hiệu về việc nâng cao chất lượng ôn tập và thi kết thúc học kỳ I năm học 2012 – 2013, ngày 10/12/2012, Đoàn Thanh niên trường Đại học PCCC đã tổ chức lễ Phát động phong trào “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả” gắn với cuộc thi “Nhà vô địch điểm 9, 10”  năm học 2012 – 2013. 

 Đồng chí Đại tá, TS Đoàn Việt Mạnh, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi phát động

Đến dự có đồng chí Đại tá, TS Đoàn Việt Mạnh và  đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị và khối học viên.  

  Đồng chí Thượng úy Vũ Quốc Giáp, Bí thư đoàn trường phát động phong trào thi đua “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả” 

Đây là hoạt động nhằm thực hiện cuộc vận động "Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục", góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường; khích lệ tinh thần tự giác học tập của sinh viên, đảm bảo công bằng trong đánh giá chất lượng đào tạo; biểu dương và tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập.  

Phong trào phát động với một số nội dung cơ bản như: Thường xuyên đôn đốc nhắc nhở đoàn viên trong chi đoàn tích cực, tự giác ôn tập với phương châm "chưa thuộc bài chưa đi ngủ, chưa làm bài tập chưa đi chơi"; Tổ chức nhiều phương pháp ôn tập như: học nhóm, đôi bạn học tập, kèm cặp giúp đỡ những đoàn viên yếu kém; Tiến hành kiểm tra mỗi đoàn viên trước khi bước vào phòng thi để đảm bảo không có đoàn viên mang tài liệu vào phòng thi quay cóp. Phong trào tuyên dương nhà vô địch điểm 9, 10 là những đoàn viên đạt được 3 điểm 9, 10 trở lên, không có môn nào thi dưới điểm 7, không vi phạm quy chế thi…

Trong đó yêu cầu 100% các chi đoàn phải tổ chức học tập, quán triệt tới học viên – đoàn viên trong chi đoàn và triển khai thực hiện nghiêm túc. Ban chấp hành Đoàn trường sẽ phối hợp với giáo viên chủ nhiệm của các lớp và Ban chấp hành các chi đoàn theo dõi và vận động đoàn viên thực hiện tốt phong trào "Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả". Đồng thời có hình thức kỷ luật đối với học viên – đoàn viên vi phạm và khen thưởng những học viên đoàn viên thực hiện tốt phong trào đã phát động ở cấp Đoàn trường và Nhà trường.    

Phát biểu tại buổi phát động đồng chí Đại tá Đoàn Việt Mạnh – Phó Hiệu trưởng đã động viên, khích lệ đoàn viên thanh niên nhà trường cần tích cực học tập, ôn luyện chuẩn bị tốt nội dung kiến thức cho kỳ thi, đồng thời nhắc nhở học viên không được vi phạm quy chế thi. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh phong trào “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả” là một trong những phong trào được diễn ra thường xuyên, định kỳ Đảng ủy, Ban Giám hiệu của đoàn viên thanh niên nhà trường là lực lượng xung kích đi đầu, góp phần vào việc nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của nhà trường.    

 

PV