web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Quản lý giáo trình, tài liệu dạy học

Ngày 7/12/2012, Phòng QLKH&ĐTSĐH đã trình Hiệu trưởng ký Quyết định ban hành tài liệu dạy học tập bài giảng: Cứu nạn cứu hộ khi sập đổ nhà và công trình  do đồng chí Phạm Viết Tiến – Khoa cứu nạn cứu hộ làm chủ biên và đồng chí Nguyễn Trường Trung – Khoa cứu nạn cứu hộ tham gia biên soạn.

Tài liệu được ký hợp đồng vào tháng 9/2010, sau 2 năm nghiên cứu, được đánh giá góp ý thông qua hội thảo, nghiệm thu, chỉnh sửa và hoàn thiện cho phù hợp với chương trình đào tạo, tài liệu được ban hành theo Quyết định số 769/QĐ-T34-P2 với số trang thực tế là 157 trang, gồm 04 bài giảng bao gồm các nội dung về: Khái quát chung về nhà và công trình; Đặc điểm khi sập đổ nhà và công trình; Hoạt động cứu nạn cứu hộ khi sập đổ nhà và công trình; Một số hoạt động cứu nạn, cứu hộ khác khi sập đổ nhà và công trình. Tài liệu này được sử dụng cho Bậc trung cấp PCCC chuyên ngành cứu nạn, cứu hộ, dự kiến sẽ in ấn và đưa vào giảng dạy từ năm học 2012-2013.

Cùng ngày, được sự đồng ý của Ban giám hiệu, Phòng 2 đã tiến hành các thủ tục thẩm định tài liệu tham khảo “Điều tra cơ bản, phân loại cơ sở về phòng cháy và chữa cháy” do đồng chí Lương Khắc Vọng – Giáo viên Khoa Phòng cháy làm chủ biên. Hội đồng thẩm định tài liệu được thành lập kèm theo Quyết định số 768/QĐ-T34-P2 ngày  07/12/2012 gồm 07 đồng chí trong đó đ/c Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng trực tiếp làm Chủ tịch. Hiện tài liệu đã được photo nhân bản và gửi cho các thành viên trong hội đồng để tham gia đóng góp ý kiến, chỉnh sửa nội dung cho phù hợp với chương trình đào tạo. Dự kiến các ý kiến của các thành viên hội đồng thẩm định sẽ chuyển bản nhận xét phản biện, phiếu thẩm định, phiếu nghiệm thu về cho nhà trường (qua Phòng 2) để tập hợp và gửi cho tác giả chỉnh sửa, hoàn thiện trước ngày 20/12/2012./.

Băng Ngân