web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khánh Hòa: Cháy nhà xe, 28 xe máy bị thiêu rụi

Khoảng 9g50 ngày 13/12/2012, một đám cháy lớn xảy ra tại nhà giữ xe máy của cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần du lịch Hồng Hải (ở xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã thiêu cháy 31 xe máy các loại.

28 chiếc xe máy các loại chỉ còn trơ lại khung sắt sau vụ cháy tại nhà giữ xe Công ty cổ phần du lịch Hồng Hải

Một bảo vệ công ty cho hay đám cháy xuất phát từ góc phía bắc của nhà giữ xe rộng 90m2 này và nhanh chóng lan sang các xe bên cạnh. Các bảo vệ và nhân viên của công ty này vừa nỗ lực dập lửa, vừa đưa hơn 30 xe máy khác ra khỏi bãi giữ xe.

Dù đã sử dụng tổng cộng 20 bình CO2 của công ty và của xã Vĩnh Lương hỗ trợ, song lực lượng chữa cháy tại chỗ không thể khống chế được ngọn lửa. 28 xe máy, trong đó nhiều xe tay ga đắt tiền, đã bị ngọn lửa thiêu rụi, chỉ còn laị khung sắt nằm ngổn ngang trong nhà xe. Ba xe máy khác bị cháy sém nhiều nơi, hư hỏng nặng. Phần lớn hệ thống kèo gỗ của nhà giữ xe bị cháy đen, mái nhà xe đổ sập, đè lên các xác xe bị cháy. Thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 300 triệu đồng.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Khánh Hòa đã điều hai xe chữa cháy đến hiện trường và đến 11g cùng ngày đám cháy mới được mới dập tắt hoàn toàn.

Công an TP Nha Trang đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm việc với các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo tuoitre.vn