web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TPHCM: Cháy lớn tại kho phế liệu bên cạnh cây xăng

Vụ cháy lớn xảy ra vào lúc 12h trưa ngày 14/12/2012 tại khu vực cách cầu Bình Phước trên quốc lộ 1A (P.An Phú Đông Q.12, TP.HCM) khoảng hơn 500m.  

PV có mặt tại hiện trường khi đám cháy đang hoành hành dữ dội. Từ khoảng cách nhiều km, người đi đường vẫn dễ dàng nhìn thấy cột khói đen, bốc cao trên bầu trời.

Cháy lớn tại kho phế liệu bên cạnh cây xăng 1

 Đám cháy phát ra từ bãi phế liệu cách cây xăng không xa.

Một “hàng rào” gồm công an phường, quận và dân phòng đã ngăn chặn không cho bất cứ ai tiếp cận hiện trường. Tất cả đều phải đứng bên ngoài trong khi bên trong ngọn lửa và khói bốc lên ngút trời. Mùi khét của cao su bị cháy, lan tỏa nồng nặc vào khu dân cư.

Hiện chưa có thông tin nào được công bố. Tuy nhiên theo người dân nơi đây, nơi bị cháy là một bãi đất rộng khoảng 3.000m2 nằm phía sau khuôn viên cây xăng Xuyên Á, số 1377/3E Quốc lộ 1A. Bên dưới cây xăng này có những bồn chứa nhiên liệu với số lượng hơn 20.000 lít/bồn.

Bãi đất trống này được cho thuê chứa khá nhiều phế liệu. Những người dân ở khu vực này cho biết thêm, trong số phế liệu chứa tại đây có hàng ngàn chiếc vỏ xe hư cũ đã qua sử dụng.

Cháy lớn tại kho phế liệu bên cạnh cây xăng 2

 Lửa và khói cuồn cuộn bốc lên.
Lực lượng chữa cháy quận 12 huy động 4 xe chữa cháy triển khai dập lửa. Đồng thời chia nhỏ lực lượng án ngữ, ngăn ngừa lửa lan đến những bồn nhiên liệu và cây xăng cách nơi cháy không xa. Nguồn nước được lấy từ con rạch nhỏ cách đó hơn 200m và đến 14h ngọn lửa mới được dập tắt.

Hiện chưa rõ nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy.

 
 
Theo baomoi.com