web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đà Nẵng :Cháy lớn tại vũ trường Phương Đông

Chiều 21/12/2012, người dân hoảng loạn bỏ chạy khỏi nhà khi thấy khói nghi ngút bốc ra từ vũ trường Phương Đông (Đà Nẵng). Cả trăm cảnh sát và 5 xe chữa cháy được điều tới khống chế ngọn lửa.

16h, ngọn lửa phát xuất từ cơ sở đang xây dựng của vũ trường Phương Đông (đường Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng). 5 xe chữa cháy cùng cả trăm cảnh sát, công an… được điều đến hiện trường tham gia chữa cháy. Con đường dẫn vào vũ trường cũng bị phong tỏa.

5 xe chữa cháy cùng cả trăm cảnh sát đang chữa cháy vũ trường.

"Khi nghe nhiều người tri hô, tôi hốt hoảng gọi mấy đứa cháu chạy ra khỏi nhà thì thấy cảnh sát chữa cháy đeo mặt nạ vác vòi rồng chạy tới. Vũ trường hết tiếng nhạc ầm ĩ, lại liên tục xảy ra cháy nên người dân rất bất an", cụ bà 96 tuổi sống ở hẻm cạnh vũ trường nói.

Do lửa cháy lớn nên lính chữa cháy phải đập tường bên hông vũ trường để tiếp cận đám cháy. 17h45, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế, khói tiếp tục nghi ngút bốc ra từ phía nóc và tầng hầm của vũ trường, mùi khét lẹt.

Đại tá Nguyễn Phong, Phó giám đốc Sở PCCC Đà Nẵng cho biết, khu vực phát cháy đang được xây dựng. "Nguyên nhân được xác định do thợ hàn làm bắn vẩy vào lớp xốp của phòng cách âm và gây cháy. Khu vực này chỉ có công nhân nên không có thiệt hại về người", đại tá Phong nói.

Lính chữa cháy phải đập tường của công trình để tiếp cận ngọn lửa

Phương Đông là vũ trường lớn nhất Đà Nẵng, hoạt động vào ban đêm từ khoảng 11 năm nay. Đúng một năm trước, vũ trường này cũng phát cháy vào buổi trưa. Lửa từ tầng hầm tòa nhà 11 tầng đang xây dựng cháy lan sang khu vực đang kinh doanh của vũ trường khiến nhiều nhân viên hoảng loạn sơ tán.

Lần đó, 16 xe chữa cháy và xe chuyên dụng cùng hàng trăm cảnh sát đến ứng cứu. Nguyên nhân vụ cháy cũng do công nhân bất cẩn để vẩy hàn xì bắn vào các vật liệu dễ cháy, trong khi tầng hầm lại không có bình chữa cháy.

Đây là lần thứ 3 vũ trường này bị cháy.

Theo VnExpress