web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương, Giáo viên Bộ môn Mác – Lênin và KHXHNV bảo vệ thành công luận văn Thạc sỹ.

Ngày 20/12/2012, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương – Giáo viên Bộ môn Mác – Lênin và KHXHNV  đã bảo vệ thành công luận văn Thạc sỹ Kinh tế chính trị với đề tài “Dịch vụ việc làm trên địa bàn tỉnh Hải Dương” do Tiến sỹ Ngô Văn Lương – Trưởng khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền hướng dẫn.

Luận văn của đồng chí Hương đã tìm hiểu vấn đề: Giải quyết việc làm – đó là một trong những chính sách quan trọng đối với mỗi quốc gia, đặc biệt là đối với các nước đang phát triển có lực lượng lao động lớn như Việt Nam; giải quyết việc làm cho người lao động trong sự nghiệp phát triển của thị trường lao động là tiền đề quan trọng để sử dụng có hiệu quả nguồn lao động, góp phần tích cực vào việc hình thành thể chế kinh tế thị trường, đồng thời tận dụng lợi thế để phát triển, tiến kịp khu vực và trên thế giới. Trên cơ sở đó, đồng chí đã nghiên cứu Dịch vụ việc làm tỉnh Hải Dương trên những phương diện:Hệ thống hóa cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn của một số nước về hệ thống dịch vụ việc làm; Phân tích, đánh giá thực trạng hệ thống dịch vụ việc làm trên địa bàn tỉnh Hải Dương những năm gần đây; Đề xuất một số quan điểm, giải pháp phát triển hệ thống dịch vụ việc làm trên địa bàn tỉnh Hải Dương, góp phần ổn định và phát triển kinh tế – xã hội của Tỉnh.

Luận văn đã được Hội đồng đánh giá có tính khoa học, thực tiễn cao và có khả năng phát triển lên làm Nghiên cứu sinh. Luận văn đạt điểm xuất sắc, với số điểm 9,4 điểm.

Với việc bảo vệ thành công luận văn Thạc sỹ của đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương, Bộ môn Mác – Lênin và KHXHNV đã có tổng số 8 đồng chí thạc sỹ.

 

Minh Nguyệt