web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Viện Khoa học Lâm Nghiệp Việt Nam tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật nghiệp vụ PCCC

Thực hiện Kế hoạch tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật nghiệp vụ PCCC theo Luật phòng cháy và chữa cháy quy định, ngày 24/12/2012, Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam đã mở lớp tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật nghiệp vụ PCCC.  

Lớp học có 112 học viên, do giáo viên Sở cảnh sát PCCC & CNCH TP. Hà Nội giảng dạy. Thời gian lớp học 1 ngày, buổi sáng học lý thuyết, buổi chiều thực hành.

Nội dung chương trình lớp học là: Thông tin về tình hình cháy, nổ các vụ cháy điển hình đối với nhà cao tầng nói chung và chung cư cao tầng nói riêng, bài học kinh nghiệm qua các vụ cháy; Những kiến thức cơ bản về phòng cháy và chữa cháy; Trách nhiệm cá nhân trong việc ngăn chặn kịp thời các nguy cơ trực tiếp phát sinh ra cháy và những hành vi vi phạm Quy định về an toàn phòng cháy và chữa cháy; Trách nhiệm cá nhân trong việc báo cháy và chữa cháy kịp thời khi phát hiện thấy cháy và yêu cầu chấp hành nghiêm chỉnh lệnh huy động tham gia chữa cháy và hoạt động PCCC khác; Thực hành phương án chữa cháy.

Lớp học đã thu được kết quả rất tốt đẹp, tuyên truyền cho các cán bộ công nhân viên trong Viện Khoa học Lâm Nghiệp Việt Nam thấy được vai trò, trách nhiệm của mình khi phòng cháy và chữa cháy; Rút ra được biện pháp chữa cháy hiệu quả.

Ngọc Huyền – Hương Giang