web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phòng Quản lý học viên tích cực đẩy mạnh hoạt động tập thể dục, thể thao và chạy vũ trang buổi sáng

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn trong năm học 2012 – 2013, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “ Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lênh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”, khẩu hiệu “ Khỏe để học tập và bảo vệ Tổ quốc”, Phòng Quản lý học viên đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động tập thể dục thể thao và chạy vũ trang buổi sáng.

Qua đó nhằm chấn chỉnh nề nếp, kỷ cương, kỷ luật trong việc chấp hành nội quy, quy định tập thể dục buổi sáng và duy trì hoạt động chạy vũ trang, rèn luyện cho học viên sức khỏe, thể lực tốt, tác phong nhanh nhẹn khẩn trương để phục vụ cho công tác sau này. Việc duy trì các hoạt động chạy vũ trang góp phần làm giảm tải lượng học viên tập trung tại sân Ký túc xá để việc tập thể dục buổi sáng đạt hiệu quả tốt hơn.

Các hoạt động thể dục thể thao và chạy vũ trang buổi sáng đã tạo nên không khí sôi nổi cho Học viên trong việc luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe phục vụ cho công tác học tập và rèn luyện hàng ngày của học viên hoàn thiện

 

Lý Tưởng