web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đồng chí Lưu Ngọc Long Bộ môn 1 bảo vệ thành công luận văn thạc sỹ

Ngày 21/12/2012, tại Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng giảng viên lý luận chính trị thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, đồng chí Lưu Ngọc Long  bộ môn Mác – Lênin và KHXHNV đã bảo vệ thành công Luận văn thạc sỹ Lịch sử, chuyên ngành “Lịch sử Đảng” với đề tài “Chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam trong quan hệ với Campuchia từ 1979 đến 1989” do giáo viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Mai Hoa – Trưởng bộ môn Lịch sử Đảng của Trung tâm.

Luận văn đã trình bày một cách có hệ thống, khách quan và tương đối toàn diện nhằm làm sáng tỏ những quan điểm, chủ trương đối ngoại cũng như sự chỉ đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong quan hệ Việt Nam – Campuchia từ năm 1979 đến năm 1989. Từ đó, đề tài rút ra một số kinh nghiệm đối với nước ta dựa trên đánh giá, nhận xét về thành tựu, khuyết điểm trong quá trình Đảng đề ra chủ trương và chỉ đạo việc thực hiện quan hệ với Campuchia từ năm 1979 đến năm 1989.

Luận văn đã bảo vệ thành công và được Hội đồng đánh giá cao, đạt kết quả xuất sắc, có đủ khả năng tiếp tục chuyển tiếp nghiên cứu sinh tại trường.

Ngọc Huyền – Nguyễn Huệ