web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cuộc thi “ Vui Noel – chào đón năm mới 2013” của câu lạc bộ tiếng anh trường Đại học PCCC”

Ngày 21/12/2012, Bộ môn 6 đã phối hợp với Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức cuộc thi “  Vui Noel- Chào đón năm mới 2013” dành cho các thành viên tham gia Câu lạc bộ tiếng Anh.

Đến dự cuộc thi có đại diện lãnh đạo các đơn vị và học viên các lớp trong trường.

Tham gia hội thi có 4 đội chơi với các tên gọi: A-team, Eternal Flames, Funny Guys và Reindeer.  Các đội đã đã tranh tài các phần thi chính: Phần thi trắc nghiệm bao gồm các câu hỏi về kiến thức ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh; Phần thi ô chữ về chủ đề các lễ hi; Phần thi giải thích dồ vật bằng tiếng Anh ; cuối cùng là phần thi tài năng. Bên cạnh đó cũng có các trò chơi dành cho khán giả. Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi, đặc biệt phần thi tài năng với sự sáng tạo của các đội chơi đã mang lại những tiếng cười sảng khoái cho toàn bộ khán giả.

Kết quả cuộc thi, giải nhất được trao cho đội A-team, giải nhì thuộc về đội Funny Guys, giải ba và giải khuyến khích lần lượt thuộc về các đội Eternal Flames và Reindeer.                  

Cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích phong trào học tập tiếng Anh, tìm hiểu về văn hóa,  đặc biệt là các phong tục tập quán về đón Giáng sinh và năm mới của các nước nói tiếng Anh. Trên cơ sở đó tạo không khí sôi nổi, thu hút nhiều học viên tham gia Câu lạc bộ tiếng Anh hơn.

                                                                     Ánh Tuyết