web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Công ty Cổ phần sách và thiết bị Trường học tỉnh Hà Tĩnh tăng cường các biện pháp phòng cháy và chữa cháy

Công ty Cổ phần sách và thiết bị Trường học Hà Tĩnh chuyên kinh doanh các lĩnh vực thiết bị trường học, dịch vụ tổng hợp và  sản xuất đồ chơi cho trẻ em; với gần 02 triệu bản sách, báo các loại và nhiều hàng hóa, tài sản trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng, trong đó có nhiều mặt hàng có tính chất nguy hiểm cháy nổ cao.

Trong quá trình hoạt động, đơn vị đã thường xuyên quan tâm đến công tác PCCC, an toàn lao động; tại các khu vực kho hàng, địa điểm kinh doanh đều có Nội quy để hướng dẫn PCCC; thành lập các tổ đội PCCC cơ sở. Năm 2012, đơn vị đã trích 15 triệu đồng để mua bổ sung  bình bột, bình CO2 và các phương tiện chữa cháy khác.

Để chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mùa hanh khô, dịp tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 công ty đã phối với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh tổ chức kiểm tra toàn diện công tác PCCC các khu vực, qua kiểm tra đã phát hiện và hướng dẫn khắc phục hàng chục sơ hở thiếu sót về PCCC trong sử dụng điện, khoảng cách giữa gian hàng hóa, lối thoát nạn vv…Đồng thời công ty phối hợp với phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH cho 70 CBCN viên. Thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục tăng cường và nâng cao hơn nữa hoạt động PCCC nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả trong quá trình kinh doanh.

Văn Lộc- Viết Cường