web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TPHCM: Cháy cửa hàng rèm, một người chết ngạt

Khi có sự cố cháy tại cửa hàng rèm, ông S. (chủ cửa hàng) bị tai biến nhiều năm nên không thể tự mình tìm đường thoát. Bà K.S. (vợ ông) phải loay hoay mãi mới đưa được chồng xuống dưới nhà. Khi bà K.S. quay lên gác lấy tài sản thì bị khói bao trùm gây ngạt và ngất trên gác rồi tử vong sau đó…

Khoảng 3h ngày 11/1/2013, một đám cháy bùng phát tại cửa hàng rèm cửa số 4/2, đường Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2 (TP HCM) do ông Đặng Văn S. (65 tuổi) và bà Lê Thị K. S. (52 tuổi) làm chủ.

Hiện trường vụ cháy làm một người thiệt mạng.

Do đang ngủ nên hai người không biết có sự cố cháy, mãi đến khi người dân đập cửa, hai người mới bừng tỉnh giấc tìm cách thoát ra ngoài. Bên trong căn nhà chứa chủ yếu là vải các loại để may rèm và gỗ, giấy dán tường nên đám cháy nhanh chóng lan ra hết căn nhà.

Ông S. bị tai biến nhiều năm nên không thể tự mình tìm đường thoát nên bà K.S. phải loay hoay mãi mới đưa được ông S. xuống dưới nhà. Trong lúc chờ mọi người đập tường cứu, bà K.S. quay lên gác lấy tài sản thì bị khói bao trùm gây ngạt và ngất trên gác. Ông S. được mọi người đưa ra ngoài và đưa vào bệnh viện cấp cứu với nhiều vết phỏng trên người.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 2 đã đưa xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường triển khai chữa lửa. Sau 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Kiểm tra hiện trường, các chiến sĩ chữa cháy phát hiện thi thể bà K.S. cháy đen trên gác. Căn nhà bị cháy và đổ sập một số nơi, toàn bộ tài sản chứa bên trong bị cháy rụi, trong đó có một xe SH và một xe Attila.

Theo CAND Online