web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Sinh viên trường Đại học PCCC tham gia ngày hội “Chủ nhật đỏ”

Ngày 20/01/2013, nhà trường đã cử 25 học viên của nhà trường đã tham gia hiến máu nhân đạo tại Trường Đại học Quốc gia Hà Nội trong ngày hội “Chủ nhật đỏ” do báo Tiền Phong phối hợp cùng Viện huyết học và truyền máu TW tổ chức thường niên nhằm khắc phục tình trạng thiếu máu đang diễn ra rất trầm trọng tại các bệnh viện trong dịp tết năm nay.

“Chủ nhật Đỏ” là chương trình hiến máu tình nguyện nhân đạo do báo Tiền Phong khởi xướng phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương cùng một số đơn vị khác tổ chức thường niên từ năm 2009 với mong muốn góp phần tuyên truyền cho phong trào hiến máu nhân đạo, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, sinh viên và học sinh thể hiện tấm lòng nhân ái đối với cộng đồng.

Sau chặng đường 4 năm “Chủ nhật Đỏ” đã thu hút hàng chục nghìn người tham dự, thu được hơn 2.500 đơn vị máu, tặng hàng nghìn suất quà cho các bệnh nhân máu, và quan trọng hơn, trở thành một sự kiện có ý nghĩa trong đời sống hoạt động xã hội của đoàn viên, thanh niên, học sinh sinh viên khu vực Hà Nội, cổ vũ mạnh mẽ phòng trào hiến máu nhân đạo.

Hiện nay, phong trào tình nguyện trong khối học viên đang sôi nổi hơn bao giờ hết, đặc biệt là công tác hiến máu nhân đạo. Được biết, vào chiều (21/1/2013) hơn 50 đoàn viên thanh niên nhà trường sẽ tham gia hiến máu nhân đạo tại bệnh viện 19.8 (Bộ Công An) nhằm giúp bệnh viện khắc phục tình trạng khan hiếm máu trầm trọng như hiện nay. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần xung kích đi đầu trong công tác tình nguyện của đoàn viên thanh niên nhà trường.

 

Lê Anh Tài (D27C)